Sau trận đấu với Anderlecht, Ibrahimovic thừa nhận anh đã quá mệt mỏi. Vì vậy, chân sút này đã không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Mourinho. Vì lý do này, HLV người Bồ Đào Nha đã quyết định để Ibrahimovic ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với Chelsea.

vi sao ibrahimovic ngoi du bi o tran dau voi chelsea
Ibrahimovic phải ngồi dự bị ở trận đấu với Chelsea vì vấn đề thể lực

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho rằng đó là quyết định bảo vệ Ibrahimovic trong bối cảnh đã bị “vắt kiệt sức” vì lịch thi đấu dày đặc trong suốt thời gian dài qua.

HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi dựa trên những phản hồi của các cầu thủ. Điều đó rất quan trọng với đội bóng. Một số cầu thủ vừa ra sân vào thứ Năm và giờ họ tiếp tục phải ra sân.

Dù vậy, chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở cả hai giải đấu Premier League và Europa League. Vì vậy, toàn đội vẫn phải chiến đấu tới cùng. Sở dĩ tôi cất Ibrahimovic trên băng ghế dự bị vì muốn bảo vệ cậu ấy”.

Ở trận đấu với Chelsea, Ibrahimovic đã được HLV Mourinho tung vào sân ở phút 83 và không thể hiện được nhiều. Gần như chắc chắn, chân sút người Thụy Điển sẽ đá chính trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League với Anderlecht vào giữa tuần.

H.Long