Facebook Zalo youtube Tiktok

Tin tức 24h ngày 21/7/2024

Pháp luật
Ngày 21.7, ông Nguyễn Bá Cẩn - quyền Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ việc bệnh nhân bị tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Sở đã yêu cầu bệnh viện này báo cáo vụ việc. “Hiện bệnh viện đã có báo cáo, tuy nhiên, Sở vẫn đang yêu cầu Giám đốc bệnh viện vào cuộc để làm rõ sự việc này hơn” - ông Cẩn cho hay.
aa

Động đất 4.1 độ xảy ra tại Thanh Hóa

Tin tức 24h ngày 21/7/2024
Một trận động đất có độ lớn 4.1 đã xảy ra tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa

Theo Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần, Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), sáng 21/7, một trận động đất có độ lớn 4.1 đã xảy ra tại huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, không gây thương vong về người và tài sản.

Cụ thể, trận động đất xảy ra lúc 4 giờ 31 phút 41 giây ngày 21/7, có tọa độ 20.068 độ Vĩ Bắc, 105. 446 độ Kinh Đông, độ sâu chấn tiêu khoảng 10 km. Độ rủi ro thiên tai cấp 0. Tại tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra động đất vào các năm 2018, 2019, gần đây nhất là năm 2021.

Tiến sĩ Nguyễn Xuân Anh, Viện trưởng Viện Vật lý địa cầu cho biết, người dân không nên quá lo lắng vì trận động đất này không có bất thường. Tuy trận động đất có cường độ yếu và không gây thiệt hại nhưng cơ quan chức năng và chính quyền địa phương cần tiếp tục theo dõi sát những diễn biến tiếp theo vì đây là khu vực thường xuyên xảy ra những trận động đất nhỏ tại các nhánh đứt gãy thuộc đới Sơn La. Đới đứt gãy này từng xảy ra trận động đất Tuần Giáo (Lai Châu) vào năm 1983 với cường độ lên tới 6,8 độ.

Áp thấp nhiệt đới mạnh thành bão trên Biển Đông, hướng vào Vịnh Bắc Bộ

Tin tức 24h ngày 21/7/2024
Sáng nay 21-7, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay 21-7, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 trong năm 2024.

Hồi 7 giờ, vị trí tâm bão ở vào khoảng 16,4 độ Vĩ Bắc; 111,4 độ Kinh Đông, trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (62-74 km/giờ), giật cấp 10, di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc với tốc độ 10-15 km/giờ.

Dự báo trong 24 đến 72 giờ tới, bão số 2 di chuyển theo hướng Tây Bắc với tốc độ khoảng 10-15 km/giờ và có thể suy yếu.

Trực thăng Indonesia chở 5 người bị rơi vì vướng vào dây diều

Tin tức 24h ngày 21/7/2024
Chiếc trực thăng chở 5 người bị rơi do vướng phải dây diều

Trực thăng du lịch vướng dây diều, rơi xuống làng Pecatu ở phía nam Bali, hai người Australia, ba người Indonesia đều sống sót.

Bộ Giao thông Indonesia ngày 19/7 thông báo trực thăng du lịch Bell 505 Jet Ranger X chở 5 người vướng dây diều, rơi xuống vách đá ở làng Pecatu, Bali, chỉ sau 5 phút cất cánh.

"Tất cả nạn nhân đều an toàn", Bộ Giao thông Indonesia cho biết. Ba trong số họ được đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Trực thăng thuộc hãng bay PT Whitesky Aviation của Indonesia, dự định chở khách tham quan Bali từ trên cao. Giới chức đang điều động nhóm điều tra đến hiện trường.

Indonesia những năm gần đây ghi nhận nhiều vụ tai nạn giao thông, trong đó có tai nạn máy bay, chìm phà.

Mokhammad Khusnu, phát ngôn viên của Cơ quan Vận tải Hàng không thuộc Bộ Giao thông Indonesia, cho hay giới chức sẽ đánh giá mức độ nguy hiểm của diều, cũng như phối hợp với chính quyền giám sát hoạt động thả diều để không gây nguy hiểm cho máy bay.

Sở y tế Thanh Hóa vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong ở bệnh viện

Tin tức 24h ngày 21/7/2024
Bệnh nhân tử vong tại bệnh viện do người nhà quay lại

Ngày 21.7, ông Nguyễn Bá Cẩn - quyền Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ việc bệnh nhân bị tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Sở đã yêu cầu bệnh viện này báo cáo vụ việc. “Hiện bệnh viện đã có báo cáo, tuy nhiên, Sở vẫn đang yêu cầu Giám đốc bệnh viện vào cuộc để làm rõ sự việc này hơn” - ông Cẩn cho hay.

Cũng theo ông Cẩn, sau khi có có báo cáo chi tiết về sự việc, Sở sẽ tổng hợp lại và thành lập hội đồng chuyên môn đánh giá quá trình đón tiếp, theo dõi và xử trí đối với trường hợp bệnh nhân tử vong; xử lý các vi phạm (nếu có) theo quy định.

Trước đó, ngày 20.7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh người nhà bệnh nhân bức xúc về việc tiếp đón, cấp cứu người bệnh chậm trễ tại trung tâm cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, khiến bệnh nhân tử vong.

Nội dung trong video thể hiện, một người phụ nữ dùng điện thoại ghi lại hình ảnh trong khu cấp cứu và bức xúc nói: "Đã đưa mẹ vào cấp cứu, nhưng 40 đến 50 phút mà các cán bộ, bác sỹ không quan tâm, khi bệnh nhân nguy kịch mới cho người đến cấp cứu".

Cũng theo nội dung đoạn video cho thấy, người phụ nữ này phản ứng mạnh với những người mặc áo trắng và nhân viên bảo vệ tại khu vực cấp cứu. Ngay sau khi clip trên được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút nhiều người quan tâm, bình luận.

Liên quan đến sự việc trên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo ban đầu về vụ việc. Theo thông báo, bệnh nhân N.T.M (64 tuổi, trú tại huyện Triệu Sơn) vào viện lúc 21h50 ngày 19.7. Bệnh nhân M. bị suy thận (giai đoạn cuối) đang lọc máu chu kỳ 3 lần/tuần hơn 2 năm nay tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 19.7, bệnh nhân lọc máu chu kỳ tại Trung tâm thận lọc máu ca 4, kết thúc lúc gần 21h cùng ngày và được gia đình đưa về nhà. Trên đường về, bệnh nhân thấy mệt mỏi, đau lưng khó thở được gia đình đưa trở lại bệnh viện.

"Bệnh nhân M vào Trung tâm cấp cứu lúc 21h50 trong tình trạng mệt mỏi, tức ngực khó thở và được bác sĩ Lê Đức Sơn và kíp trực khẩn trương thăm khám, đo huyết áp, làm điện tim, cho thở oxy qua gọng kính, mời bác sĩ chuyên khoa tim mạch, bác sĩ nội thận hội chẩn, đồng thời hoàn thiện các thủ tục hồ sơ bệnh án theo quy chế" - Thông báo nêu.

Cũng theo Thông báo, trong thời gian hoàn thiện các thủ tục hồ sơ bệnh án, đến khoảng 22h25 bệnh nhân xuất hiện đau ngực nhiều và được làm lại điện tim lúc 22h28, có biểu hiện nhồi máu cơ tim.

Đến 22h30, bệnh nhân đột ngột ngừng tim đã được cấp cứu ngừng tuần hoàn (trong thời gian 1 giờ 30 phút) nhưng không thành công. Bệnh nhân tử vong lúc 0h ngày 20.7

"Chẩn đoán khi tử vong: Ngừng tuần hoàn do nhồi máu cơ tim cấp/suy thận mạn giai đoạn cuối đang chạy thận chu kỳ" - thông báo bệnh viện nêu.

Bảy ngư dân thoát nạn trên vùng biển Quảng Ninh

Tin tức 24h ngày 21/7/2024
Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Ninh cứu nạn kịp thời.

Gặp giông lốc, va vào đá khiến tàu bị vỡ và đắm. Bảy ngư dân may mắn thoát nạn sau khi lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Ninh cứu nạn kịp thời.

Khoảng 11h ngày 20.7, tại vùng biển thuộc xã Thanh Lân, huyện Cô Tô (Quảng Ninh), tàu cá biển kiểm soát TH-92083TS - do ông Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1981) là chủ tàu - gặp nạn.

Lúc này, trên tàu có 7 người cùng hộ khẩu thường trú tại xã Quảng Nam, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Thanh Lân (BĐBP tỉnh Quảng Ninh) đã điều 1 xuồng, 5 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng 3 tàu của ngư dân trong khu vực tổ chức cứu hộ.

Sau thời gian vật lộn với sóng nước, đoàn thuyền cứu hộ đã tiếp cận được địa điểm thuyền cá gặp nạn và cứu nạn thành công 7 ngư dân về bờ an toàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do khi tàu đang neo đậu ở khu vực thì gặp giông lốc, trôi neo va vào đá khiến phương tiện bị vỡ và tàu bị đắm. Thiệt hại ước tính khoảng 1 tỉ đồng, không có thiệt hại về người.

Hiện, Đồn Biên phòng Thanh Lân cùng ngư dân đang theo dõi diễn biến thời tiết để có hướng xử lý tàu bị đắm trên biển.

Bão số 2 hướng vào Vịnh Bắc Bộ, miền Bắc mưa lớn diện rộng trong 3 ngày

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia lúc 13h chiều 21-7, tâm bão số 2 đang ở trên vùng biển phía Tây quần đảo Hoàng Sa. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (62-74km/h), giật cấp 10.

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Bắc, đổ bộ vào đảo Hải Nam (Trung Quốc).

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Thời tiết Nam Bộ và TP.HCM còn mưa nhiều ngày tới

Dự báo thời tiết từ ngày 21 đến 27-7: Bắc Bộ, Nam Bộ mưa to; Trung Bộ nắng nóng

Đến 13h chiều mai, tâm bão ở trên vùng ven biển phía Tây Bắc đảo Hải Nam (Trung Quốc) với sức gió cấp 8, giật cấp 10.

Trong chiều và tối mai (22-7), bão số 2 sẽ đi vào vịnh Bắc Bộ. Sau đó bão suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới trước khi đi vào đất liền các tỉnh thành Quảng Ninh - Hải Phòng vào chiều 23-7 với cường độ mạnh cấp 6-7, giật cấp 9.

Tin tức 24h ngày 21/7/2024

Yên Bái: Mưa lớn gây sạt lở, ách tắc tuyến giao thông huyết mạch

Tin tức 24h ngày 21/7/2024
Một số tuyến đường bị sạt lở do mưa lớn gây ách tắc giao thông

Trận mưa lớn đêm ngày 20, rạng sáng ngày 21/7, đã làm nhiều nhà dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái bị thiệt hại, các điểm sạt lở trên Quốc lộ 32 gây chia cắt giao thông.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Mù Cang Chải, do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao, đêm ngày 20, rạng sáng ngày 21/7/2024 trên địa bàn huyện xảy ra mưa lớn, lũ gây thiệt hại về nhà ở, sản xuất nông nghiệp và hệ thống giao thông.

Cụ thể, Quốc lộ 32 đoạn từ km262 đến km268+100 (trên đèo Khau Phạ) thuộc địa phận xã Cao Phạ có khoảng 15 điểm sạt lở, trong đó, 6 điểm sạt lở các phương tiện giao thông không lưu thông qua được.

7 nhà dân ở xã Cao Phạ bị thiệt hại, trong đó, 4 nhà bị sạt lở đất, 3 nhà bị ngập nước; đàn trâu, bò 4 con của 1 hộ gia đình bị chết, thiệt hại gần 100 triệu đồng.

Các thiệt hại về sản xuất nông nghiệp đang tiếp tục được chính quyền sở tại rà soát, thống kê.

Tại huyện Trấn Yên, mưa lớn kéo dài làm sạt ta luy dương ảnh hưởng đến 3 nhà dân tại các xã Đào Thịnh và Minh Quán, làm ngập các ngầm tràn tại xã Kiên Thành, Tân Đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ cơ sở, chính quyền các địa phương đã khẩn trương phân công lực lượng thống kê thiệt hại, huy động lực lượng tại chỗ hỗ trợ các hộ bị ảnh hưởng dọn dẹp bùn đất tràn vào nhà, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng thời, cử lực lượng ứng trực tại các điểm giao thông bị sạt lở, ngập úng không cho người dân qua lại, tránh nguy hiểm đến tính mạng và tài sản.

Gần 100.000 nhà đầu tư được triệu tập tới phiên xử ông Trịnh Văn Quyết

Tin tức 24h ngày 21/7/2024
Ông Trịnh Văn Quyết (Chủ tịch Tập đoàn FLC)

Ngày mai (22/7), TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Trịnh Văn Quyết (Chủ tịch Tập đoàn FLC) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Thao túng thị trường chứng khoán”.

Cùng hầu tòa hai tội trên có: Trịnh Thị Minh Huế (cán bộ Ban kế toán Tập đoàn FLC); Trịnh Thị Thúy Nga (Phó tổng giám đốc Công ty Chứng khoán BOS); Hương Trần Kiều Dung (Phó chủ tịch thường trực HĐQT tập đoàn FLC); Trịnh Văn Đại (Phó tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng FLC Faros); Nguyễn Văn Mạnh (Trưởng nhóm vật tư cảnh quan, phòng mua sắm của Công ty TNHH MTV FLC Land); Trịnh Tuân (nguyên giám đốc Công ty FLC Land); Nguyễn Thị Hồng Dung (lao động tự do).

Về phía cơ quan Nhà nước có ông Trần Đắc Sinh (cựu chủ tịch HĐQT Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM - HOSE); Lê Hải Trà (cựu ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc thường trực, thành viên độc lập Hội đồng niêm yết HOSE); Trầm Tuấn Vũ (cựu phó tổng giám đốc, Phó chủ tịch hội đồng niêm yết HOSE); Lê Thị Tuyết Hằng (Giám đốc phòng quản lý và thẩm định niêm yết, thành viên Hội đồng niêm yết HOSE) về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Phiên tòa dự kiến kéo dài trong nhiều ngày, dưới sự điều hành của Thẩm phán Vũ Quang Huy, Phó Chánh tòa, Tòa Hình sự; về phía đại diện Viện KSND TP Hà Nội tham gia phiên tòa gồm có ông Phạm Văn Dũng, bà Trịnh Thị Lan Anh, ông Nguyễn Đăng Lâm, ông Phạm Công Lưu, bà Đoàn Trần Thị Trân và bà Bùi Thị Vân Anh.

Quyết định đưa vụ án ra xét xử cho thấy, tòa sẽ triệu tập 30.403 nhà đầu tư đã mua cổ phiếu mã ROS trong lần bán ra đầu tiên. Ngoài ra, hơn 63.000 nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu này cũng được triệu tập trong vai trò người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan.

Gần 100 luật sư đăng ký bào chữa cho các bị cáo, trong đó, ông Trịnh Văn Quyết có 4 người.

Tin bài khác

Phát hiện ô tô tự lật biển số "hoá trang" thành xe cơ quan Trung ương

Phát hiện ô tô tự lật biển số "hoá trang" thành xe cơ quan Trung ương

Lúc 10 giờ sáng 30/6, tại Trạm thu phí cao tốc Vân Đồn, Quảng Ninh (tỉnh Quảng Ninh), tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 2 (CSGT - Cục CSGT) đã dừng và kiểm tra xe ô tô Land Cruiser VX mang biển kiểm soát: 80B-9189.
Tin 24h ngày 16/6/2024

Tin 24h ngày 16/6/2024

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 16/6, chiều tối và đêm ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa phổ biến từ 15-30mm, có nơi trên 60mm.
Nóng: Hơn 40 cảnh sát bao vây, khám xét nhà vụ bạo hành do cuồng tín ở Bình Thuận

Nóng: Hơn 40 cảnh sát bao vây, khám xét nhà vụ bạo hành do cuồng tín ở Bình Thuận

Bốn bị can bị khởi tố về tội giữ người trái pháp luật, trong vụ bạo hành do cuồng tín tà giáo “Thiên triều Nam Đế” ở Bình Thuận.
Tin 24h ngày 02/5/2024

Tin 24h ngày 02/5/2024

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27/4 - 1/5, riêng thứ Hai ngày 29/4 không tổ chức Lễ viếng Bác), đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.
Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm vi phạm vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm vi phạm vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai khiến 6 người chết, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Xem thêm

Đọc nhiều

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Có rất nhiều cách luận biển số tại Việt Nam, trong đó dựa trên phát âm và giá trị là hai cách phổ biến nhất. Quan niệm xấu, đẹp về biển số tại Việt Nam có ...
Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục

Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục

Vì sinh mệnh chính trị của Đảng, vì sự nghiệp đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, các cấp ủy đảng từ Trung ương ...
[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

Trong 3 ngày qua, Thái Nguyên phát hiện 11 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, gồm 3 trường hợp tại huyện Đồng Hỷ (ngày 31/10, cách ly từ khi trở về Thái Nguyên), 8 trường ...
Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra,cùng với cả nước, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ ...
Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)

Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)

Thái Nguyên công bố 99 ca nhiễm Covid-19 mới, cập nhật sáng 30/11. Tổng số ca mắc Covid-19 lũy tích từ 01/01/2021 đến nay: 410 ca

Clip ngắn

Xem trên
[Photo] Thái Nguyên treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Photo] Thái Nguyên treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trước ngày diễn ra Quốc tang, nhiều cơ quan, tổ chức và khu dân cư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã treo cờ rủ để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tang ...
[Megastory] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng nhân dân Thái Nguyên

[Megastory] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng nhân dân Thái Nguyên

Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân ...
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với Thái Nguyên

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với Thái Nguyên

Từ năm 2009 đến 2023, Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Thái Nguyên vinh dự 3 lần được đón đồng chí Nguyễn Phú Trọng, trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương ...
Đồng chí Trịnh Việt Hùng được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Đồng chí Trịnh Việt Hùng được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Sáng 17/7, Tỉnh uỷ Thái Nguyên tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ...
"Quả ngọt" sau hơn nửa nhiệm kỳ: Dấu ấn quan trọng của quyết sách đúng đắn

"Quả ngọt" sau hơn nửa nhiệm kỳ: Dấu ấn quan trọng của quyết sách đúng đắn

Sau hơn ba năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, dưới sự ...
[Infographic] TP Thái Nguyên: Đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng cảnh quan phía sau Quảng trường Võ Nguyên Giáp

[Infographic] TP Thái Nguyên: Đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng cảnh quan phía sau Quảng trường Võ Nguyên Giáp

Nhằm hoàn thiện không gian cây xanh, cảnh quan, tạo nét mỹ quan đô thị, TP Thái Nguyên quyết định đầu tư 200 tỷ đồng triển khai thực hiện Dự án xây dựng cảnh quan ...
[Photo] Mùa sen về trên vùng đất đệ nhất danh Trà

[Photo] Mùa sen về trên vùng đất đệ nhất danh Trà

Nhắc đến trà Thái Nguyên nhiều người đam mê ẩm thực trà đã khá quen thuộc với các dòng sản phẩm như: Trà đinh, trà tôm nõn, trà móc câu…Vài năm gần đây có một ...

Chương trình phát thanh

Thời sự Chuyên mục Phát thanh giao thông Tiếng dân tộc