Facebook Zalo youtube Tiktok

Tin 24h ngày 19/5/2024

Việt Nam
Bắt tạm giam Hải idol vụ đoàn xe sang dừng giữa đường chụp ảnh Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Đức Hải (còn gọi là Hải idol) vì hành vi xúi giục các đối tượng khác dừng xe ô tô, dàn hàng ngang giữa đường để chụp ảnh gây ảnh hưởng tới giao thông.
aa
Tin 24h ngày 19/5/2024

Cơ quan CSĐT – Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Đức Hải (SN 1996, trú huyện Gia Lộc) và Vương Đình Trường (SN 2004, quê tỉnh Nghệ An) để điều tra về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Cơ quan CSĐT – Công an huyện Gia Lộc đồng thời khởi tố 2 bị can khác gồm Nguyễn Văn Năm (SN 1999, ở huyện Gia Lộc) và Phạm Ngọc Phong (SN 1999, trú tại TP Hải Dương) cùng về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Theo cơ quan điều tra, chiều 21/4, trên trục đường Bắc – Nam, đoạn qua địa phận xã Toàn Thắng (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), Phạm Đức Hải (còn gọi là Hải idol) đã có hành vi xúi giục một số đối tượng khác cùng thực hiện hành vi sử dụng ô tô đỗ xe giữa đường và di chuyển dàn hàng ngang để chụp ảnh.

Thời điểm này, các đối tượng dừng xe chụp ảnh đoàn xe, trong đó có cô dâu chú rể và những người cùng đoàn.

Nhiều tài xế di chuyển qua tuyến đường này bức xúc vì các đối tượng dừng đỗ xe chắn hết lối đi, gây ảnh hưởng tới những người tham gia giao thông khác, ảnh hưởng tới an ninh trật tự.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi vi phạm. Công an huyện Gia Lộc đang mở rộng điều tra, làm rõ.

Bắt tạm giam Thuận Nồi Đất

Công an TP Cần Thơ vừa bắt tạm giam Phan Minh Thuận (Thuận Nồi Đất, 44 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH MTV Thuận Kiều 368, để điều tra hành vi “Trốn thuế”.

Theo hồ sơ, để có đất xin làm dự án Khu nhà ở Thuận Kiều 368, Phan Minh Thuận đã trực tiếp và nhờ nhiều người khác đứng tên nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất của các hộ dân, thỏa thuận mua bán.

Bị can bị cáo buộc khi làm hợp đồng chuyển nhượng đã nhờ người khác đánh máy hoặc viết tờ khai tính thuế với giá rất thấp so với giá giao dịch trên thực tế để trốn thuế.

Cụ thể, giá trị giao dịch thực tế diện tích trên 25.000m2 là hơn 124 tỷ đồng, nhưng chỉ khai thuế giá trị gần 9 tỷ đồng, tương đương khoảng 1/14 giá trị (khoảng 7,26%), đã làm giảm số tiền thuế thu nhập cá nhân phải nộp trên 2,3 tỷ đồng.

Công an tiến hành giám định tư pháp xác định Phan Minh Thuận có hành vi “trốn thuế” hơn 2,3 tỷ đồng. Quá trình xác minh, Thuận rời khỏi địa phương. Cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can đối với Phan Minh Thuận và được VKSND TP phê chuẩn.

Ngày 9/5, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ bắt được bị can Phan Minh Thuận đang trốn tại khách sạn ở tỉnh Vĩnh Long. Khám xét chỗ ở, nơi làm việc của Thuận, công an thu giữ được nhiều tài liệu, dữ liệu điện tử quan trọng có liên quan đến vụ án và các sai phạm khác của bị can.

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ thông báo cá nhân, tổ chức bị Phan Minh Thuận (Thuận Nồi Đất) chiếm đoạt tài sản hoặc biết Phan Minh Thuận trốn thuế, phạm tội khác, đề nghị liên hệ địa chỉ: Cơ quan CSĐT (Phòng Cảnh sát kinh tế), số 71 Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ gặp Điều tra viên Hoàng Trọng Tú, số điện thoại: 069.3672.215 cung cấp thông tin, tài liệu để được bảo vệ quyền lợi hoặc được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Quá thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu tổ chức, cá nhân có liên quan không đến liên hệ cung cấp thông tin, tài liệu thì Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ sẽ xem xét kết thúc giải quyết vụ án đúng theo quy định của pháp luật.

Cà Mau báo cáo về các gói thầu của Công ty TNHH Cây xanh Công Minh

Ngân sách tỉnh Cà Mau phân bổ cho các đơn vị cấp tỉnh và hỗ trợ ngân sách huyện thực hiện dự án trồng, chăm sóc cây xanh từ năm 2019-2023 là hơn 220 tỷ đồng.

Liên quan thông tin Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Bộ Công an yêu cầu UBND tỉnh Cà Mau rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu, danh sách cá nhân liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị, theo nguồn tin của PV Tiền Phong, Sở Tài chính đã có tổng hợp báo cáo về UBND tỉnh.

Theo báo cáo, tổng kinh phí ngân sách tỉnh Cà Mau phân bổ cho các đơn vị cấp tỉnh và hỗ trợ ngân sách huyện thực hiện từ nguồn sự nghiệp năm 2019-2023 là hơn 220 tỷ đồng.

Cụ thể, từ năm 2019 - 2023, trung bình mỗi năm tỉnh phân bổ cho các đơn vị cấp tỉnh và hỗ trợ ngân sách huyện 45 tỷ đồng. Trong đó, TP. Cà Mau được cấp khoảng 60 tỷ; huyện Năm Căn hơn 30 tỷ đồng; huyện Thới Bình khoảng 29 tỷ đồng; huyện Cái Nước hơn 17 tỷ đồng...

Theo báo cáo của các ngành, đơn vị, địa phương, việc sử dụng nguồn kinh phí được ngân sách cấp cho mục đích trồng, chăm sóc cây xanh/chỉnh trang đô thị trên địa bàn tỉnh, không có sử dụng mục đích khác. Công tác triển khai sử dụng nguồn kinh phí đúng theo quy định.

Qua tìm hiểu của PV, tại huyện Thới Bình, năm 2019, 2020 và năm 2022 Công ty TNHH Công Minh Cây Xanh trúng gói thầu duy trì và chăm sóc cây xanh trên địa bàn huyện; năm 2019, Công ty TNHH Cây Xanh Công Minh trúng gói thầu trồng cây xanh khu vực Trung tâm văn hóa huyện.

Tại huyện Trần Văn Thời, Công ty TNHH Công Minh Cây Xanh trúng gói thầu trồng cây xanh đô thị thị trấn Trần Văn Thời – đường Trần Văn Đại (đoạn từ nhà thiếu nhi đến cầu Rạch Ráng), đường 19/5 (đoạn từ Huyện ủy đến Trường THPT), đường số 3A (chợ Nông sản), trang trí hai bên dốc cầu đi bộ và cặp hàng rào Huyện ủy.

Năm 2020, Công ty TNHH Công Minh Cây Xanh trúng gói thầu trồng cây xanh khu vực nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Trước đó, để phục vụ công tác điều tra, xác minh liên quan tới Công ty TNHH Cây xanh Công Minh và các cá nhân, tổ chức liên quan trong thực hiện dự án trồng, chăm sóc cây xanh đô thị, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã có văn bản gửi UBND tỉnh Cà Mau.

Cơ quan điều tra đề nghị UBND tỉnh Cà Mau rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị trên địa bàn, giai đoạn 2019-2023...

Hàng không tăng bay đêm để hạ nhiệt giá vé

Theo Cục Hàng không Việt Nam, trước việc thuê máy bay bị “vỡ” so với kế hoạch, các hãng hàng không đang tăng chuyến bay đêm và sáng sớm để phục vụ nhu cầu người dân trong dịp du lịch hè sắp tới và giai đoạn đến cuối năm.

Tin 24h ngày 19/5/2024
Hàng không tăng bay đêm để hạ nhiệt giá vé

Thông tin với PV Tiền Phong, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho hay, đến thời điểm này việc thuê, nhận tàu bay của các hãng hàng không Việt Nam trong năm nay đều không như kế hoạch. Theo đó, Vietjet Air sẽ không nhận thêm bất kỳ tàu bay nào trong năm nay (kế hoạch thuê 4 - 8 tàu bay). Vietnam Airlines chỉ nhận thêm 2 tàu bay B787 vào tháng 6 và tháng 7 (kế hoạch thuê 4 - 6 tàu bay). Các hãng hàng không khác đều thông báo không tìm được tàu bay thuê như dự kiến, gây ra áp lực nhất định lên giá vé trên các chặng bay nội địa, đặc biệt là các chặng bay đến các điểm du lịch, nghỉ dưỡng.

Để chuẩn bị cho mùa du lịch hè sắp tới và giai đoạn đến cuối năm, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết, các hãng hàng không đang tăng tần suất bay đêm và sáng sớm, đồng thời xây dựng kế hoạch, các chương trình khuyến mại, giảm giá vé.

Theo đó, Vietnam Airllines tăng chuyến đêm, và sáng sớm trong giai đoạn cao điểm hè, từ 2.200 lên 5.200 chuyến, tăng 134% so với năm ngoái. Đồng thời, hãng này cũng triển khai nhiều chương trình bán ưu đãi để kích cầu và khuyến khích khách mua xa ngày (như ưu đãi nhóm 4 và 8 khách đi cùng nhau giảm 10 - 15%, mua sớm giá tốt, chương trình ưu đãi chuyến bay đêm…).

Vietjet Air tăng khoảng 35% số chuyến bay đêm so với thường lệ, tương đương với 2.200 chuyến bay trên các đường bay từ Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang đi - đến các tỉnh. Hãng cũng mở bán các chuyến bay đêm với mức kích cầu từ TPHCM đi các tỉnh phía bắc Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa....

Vietjet Air cũng tung ra giá vé rẻ, chương trình khuyến mại trong dịp tháng 9 đến tháng 12, bao gồm các chương trình khuyến mãi giá 0 đồng (chưa gồm thuế, phí và các khoản phụ thu).

Bamboo Airways triển khai chính sách giảm giá với mức giảm 8% vào khung giờ từ 22h hôm trước đến 2h ngày hôm sau vào các ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần kéo dài đến cuối năm 2024. Vietravel Airlines triển khai chương trình giá 8.000 đồng (chưa gồm thuế, phí và các khoản phụ thu) trên các chặng bay nội địa.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, trong bối cảnh số lượng máy bay giảm mạnh, các hãng đang tối ưu hóa thời gian khai thác tàu bay trong ngày. Hiện, Vietnam Airlines tăng thời gian khai thác đội tàu bay từ 10 giờ/ngày lên 11 giờ/ngày và tiếp tục tăng lên 12 giờ/ngày trong giai đoạn cao điểm.

Vietjet Air tăng từ 12,8 giờ/ngày lên trên 13,2 giờ/ngày và sẽ tiếp tục tăng lên 14 giờ/ngày sau khi thay đổi slot tại các cảng hàng không, sân bay. Các hãng khác như Bamboo Airway, Vietravel Airlines cũng đã tăng khai thác từ 11-12/giờ/ngày lên 12,5 giờ/ngày.

Đáng chú ý, theo Cục Hàng không Việt Nam, hiện tình trạng thiếu hụt tàu bay diễn ra trên toàn cầu khiến giá vé máy bay các chặng đều tăng mạnh. Có chặng tăng đến 40% so với năm 2019, như: Thượng Hải - Singapore tăng 10%, Mumbai - New Delhi tăng 20%, Mumbai - London tăng 20%, New York-l - Frankfurt tăng 17%, Los Angeles - New York tăng 40%, Dublin - London tăng 26%, Frankfurt - Madrid tăng 15%, New York - London tăng 14%...

"Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay xảy ra trên diện rộng, dự báo, giá vé máy bay toàn cầu đều tăng đến năm 2025. Giá vé của các hãng hàng không Việt Nam trong thời gian tới cũng sẽ không nằm ngoài xu thế này", đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho hay.

Điểm chuẩn trúng tuyển Trường ĐH Luật Hà Nội cao nhất 30/30 điểm

Trường Đại học Luật Hà Nội đã email đến thí sinh kết quả xét tuyển các phương thức xét tuyển sớm của trường.

Thông tin từ thí sinh cho biết điểm chuẩn (có điều kiện) phương thức xét tuyển sớm (phương thức xét kết quả học tập THPT) của Trường ĐH Luật Hà Nội năm nay cao nhất là 30/30 điểm của ngành Luật Kinh tế, tổ hợp A00 (Toán, Lí, Hóa), A01 (Toán, Lí, Anh).

Tin 24h ngày 19/5/2024
Điểm chuẩn trúng tuyển Trường ĐH Luật Hà Nội cao nhất 30/30 điểm
Mức điểm này được đưa ra sau khi nhà trường đã quy điểm kết quả học tập, điểm ưu tiên, điểm khuyến khích về thang điểm 30. Luật Kinh tế cũng là ngành học có điểm chuẩn tuyệt đối 30/30 năm 2023 ở tổ hợp A01.

Ngoài ra một số ngành khác điểm chuẩn các ngành khác cũng khá cao.

Ví dụ ngành Luật, tổ hợp A01 điểm chuẩn là 28,1; tổ hợp C00 (Văn, Sử, Địa) điểm chuẩn là 28,6; tổ hợp D01 (Toán, Văn, Anh) điểm chuẩn là 27,64.

Ngành Luật thương mại quốc tế, điểm chuẩn tổ hợp A01 là 29,08 điểm.

Điểm chuẩn trên được thông báo đối với những thí sinh học tập tại cơ sở chính ở Hà Nội.

Năm 2024, Trường ĐH Luật Hà Nội có 3 phương thức xét tuyển sớm là xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT, xét tuyển các thí sinh tham dự Vòng thi tháng/quý/năm cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Xét tuyển dựa trên kết quả học tập của bậc THPT đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024 theo các tổ hợp được xác định cụ thể cho từng ngành.

Bên cạnh đó, nhà trường vẫn xét tuyển phương thức kết quả thi tốt nghiệp THPT. Phương thức này thời gian xét tuyển theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Hà Nội: Cháy chung cư mini, nhiều người lên mái tầng 9 chờ cứu

Tin 24h ngày 19/5/2024
Cháy chung cư mini, nhiều người lên mái tầng 9 chờ cứu

Phát hiện khói đen ở tầng 8, nhiều người sống trong tòa chung cưu mini ở phố Quan Nhân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã leo lên mái nhà chờ lực lượng chức năng đến giải cứu.

Khoảng 13h ngày 19/5, một đám khói đen bốc lên từ căn hộ tại tầng 8 chung cư mini 9 tầng, 1 tum ở quận Thanh Xuân (TP Hà Nội).

Tòa chung cư mini bị cháy ở địa chỉ 269 - 271 Quan Nhân, rộng khoảng 7 m, sâu 30 m. Tầng 1 kinh doanh dịch vụ ăn uống, từ tầng 2 đến tầng 9 là các căn hộ mini, mỗi tầng khoảng 4-5 phòng.

Ngay khi phát hiện khói đen, chuông báo cháy vang lên, những người sống từ tầng 5 trở xuống vội vã chạy thoát khỏi ngôi nhà. Nhiều người khác chạy lên tầng cao nhất của tòa nhà. Các tổ liên gia an toàn PCCC cũng triển khai biện pháp cứu hoả ban đầu.

Nhận được tin báo, Công an TP Hà Nội đã điều 6 xe chuyên dụng và nhiều cảnh sát phòng cháy chữa cháy tới hiện trường. Cảnh sát PCCC đã leo cầu thang tiếp cận ngôi nhà, vào từng tầng tìm kiếm người và lên mái nhà tầng thượng hướng dẫn người dân thoát hiểm.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa phố Quan Nhân, đoạn giao với Vũ Trọng Phụng đến phố Nhân Hòa để xử lý đám cháy.

Đám cháy đã được dập tắt. Nguyên nhân vụ việc và thiệt hại đang được thống kê, bước đầu xác định không có thiệt hại về người.

Thainguyentv.vn

Tin mới hơn

Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đúng 13 giờ 00 phút ngày 26 tháng 7 năm 2024 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được cử hành trọng thể. Trong không khí trang nghiêm và xúc động, Quốc thiều Việt Nam được cử hành để tiễn biệt Tổng Bí thư - Nhà lãnh đạo đức độ, mẫu mực, tài năng, kiên trung của Đảng, cả cuộc đời hết lòng vì nước, vì dân.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi mãi thuộc về Tổ quốc và nhân dân

Ghi nhận những công lao, cống hiến đặc biệt xuất sắc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Đảng, Nhà nước đã trân trọng trao tặng Huân chương Sao vàng, phần thưởng cao quý nhất; nhưng hơn hết, đồng chí mãi mãi thuộc về Tổ quốc và nhân dân. Chủ tịch nước Tô Lâm đã nhấn mạnh điều này trong Lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin 24h ngày 26/7/2024

Đại diện chính quyền và các bộ, ngành của Iran cũng như nhiều phái đoàn ngoại giao quốc tế tại quốc gia Trung Đông này đã đến viếng, chia buồn và ghi sổ tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin 24h ngày 25/7/2024

Sáng 25/7/2024, Tang lễ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức trọng thể theo nghi thức Quốc tang. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7h00 ngày 25/7, được tổ chức đồng thời tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Tin 24h ngày 24/7/2024

* Chiếu phim tư liệu về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại 22 sân bay trên toàn quốc Chiều tối 23/7, đại diện Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, từ hôm nay tại 22 sân bay trên toàn quốc trình chiếu phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin bài khác

Tin 24h ngày 23/7/2024

Tin 24h ngày 23/7/2024

Mặc dù biết người khác chuyển nhầm gần 500 triệu đồng vào tài khoản của mình nhưng Nguyễn Tiến Lực không trả mà rút tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân.
Tin 24h 22/7/2024

Tin 24h 22/7/2024

Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố sáu luật được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suy nghĩ của các chính trị gia thế giới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suy nghĩ của các chính trị gia thế giới

Trong suy nghĩ của các chính trị gia thế giới, hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đậm nét bởi sự giản dị, khiêm tốn, nhân cách cao đẹp và khả năng lãnh đạo sáng suốt.
Tin tức 24h ngày 21/7/2024

Tin tức 24h ngày 21/7/2024

Ngày 21.7, ông Nguyễn Bá Cẩn - quyền Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ việc bệnh nhân bị tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Sở đã yêu cầu bệnh viện này báo cáo vụ việc. “Hiện bệnh viện đã có báo cáo, tuy nhiên, Sở vẫn đang yêu cầu Giám đốc bệnh viện vào cuộc để làm rõ sự việc này hơn” - ông Cẩn cho hay.
Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Xem thêm

Đọc nhiều

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Cách dịch biển số xe xấu-đẹp tại Việt Nam

Có rất nhiều cách luận biển số tại Việt Nam, trong đó dựa trên phát âm và giá trị là hai cách phổ biến nhất. Quan niệm xấu, đẹp về biển số tại Việt Nam có ...
Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục

Tự soi mình theo Nghị quyết Trung ương 4 để liên hệ, kiểm điểm, khắc phục

Vì sinh mệnh chính trị của Đảng, vì sự nghiệp đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”, các cấp ủy đảng từ Trung ương ...
[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

[Megastory] Phát hiện 11 ca nhiễm COVID-19, Thái Nguyên nâng cao các giải pháp ứng phó

Trong 3 ngày qua, Thái Nguyên phát hiện 11 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, gồm 3 trường hợp tại huyện Đồng Hỷ (ngày 31/10, cách ly từ khi trở về Thái Nguyên), 8 trường ...
Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Khu cách ly tập trung đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng hoạt động

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra,cùng với cả nước, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ ...
Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)

Thái Nguyên: 99 ca nghi nhiễm Covid-19, ghi nhận 57 ca mắc Covid-19 (ngày 30/11)

Thái Nguyên công bố 99 ca nhiễm Covid-19 mới, cập nhật sáng 30/11. Tổng số ca mắc Covid-19 lũy tích từ 01/01/2021 đến nay: 410 ca

Clip ngắn

Xem trên
[Photo] Thái Nguyên treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Photo] Thái Nguyên treo cờ rủ trước ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trước ngày diễn ra Quốc tang, nhiều cơ quan, tổ chức và khu dân cư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã treo cờ rủ để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tang ...
[Megastory] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng nhân dân Thái Nguyên

[Megastory] Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng nhân dân Thái Nguyên

Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân ...
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với Thái Nguyên

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với Thái Nguyên

Từ năm 2009 đến 2023, Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Thái Nguyên vinh dự 3 lần được đón đồng chí Nguyễn Phú Trọng, trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương ...
Đồng chí Trịnh Việt Hùng được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Đồng chí Trịnh Việt Hùng được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên

Sáng 17/7, Tỉnh uỷ Thái Nguyên tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ...
"Quả ngọt" sau hơn nửa nhiệm kỳ: Dấu ấn quan trọng của quyết sách đúng đắn

"Quả ngọt" sau hơn nửa nhiệm kỳ: Dấu ấn quan trọng của quyết sách đúng đắn

Sau hơn ba năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, dưới sự ...
[Infographic] TP Thái Nguyên: Đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng cảnh quan phía sau Quảng trường Võ Nguyên Giáp

[Infographic] TP Thái Nguyên: Đầu tư 200 tỷ đồng xây dựng cảnh quan phía sau Quảng trường Võ Nguyên Giáp

Nhằm hoàn thiện không gian cây xanh, cảnh quan, tạo nét mỹ quan đô thị, TP Thái Nguyên quyết định đầu tư 200 tỷ đồng triển khai thực hiện Dự án xây dựng cảnh quan ...
[Photo] Mùa sen về trên vùng đất đệ nhất danh Trà

[Photo] Mùa sen về trên vùng đất đệ nhất danh Trà

Nhắc đến trà Thái Nguyên nhiều người đam mê ẩm thực trà đã khá quen thuộc với các dòng sản phẩm như: Trà đinh, trà tôm nõn, trà móc câu…Vài năm gần đây có một ...

Chương trình phát thanh

Thời sự Chuyên mục Phát thanh giao thông Tiếng dân tộc