Thái Nguyên: Hơn 10 nghìn phần quà san sẻ yêu thương cho phụ nữ và trẻ em
Từ Chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương", Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên đã nhận được trên 10 nghìn phần quà, trị giá khoảng 3 tỷ đồng

Ngay sau Lễ phát động Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” được Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức vào cuối tháng 8/2021, chỉ trong thời gian rất ngắn, với tinh thần ai có gì giúp nấy, người có ít giúp ít, người có nhiều giúp nhiều, Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cấp Hội, hội viên và nhiều tập thể, đơn vị, cá nhân trong tỉnh ủng hộ cho Chương trình với tổng trên 10 nghìn phần quà, trị giá khoảng 3 tỷ đồng. Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên cam kết sẽ sử dụng nguồn lực ủng hộ đúng mục đích, đúng đối tượng và công khai, minh bạch tài chính.

Tính đến thời điểm này, Hội LHPN Việt Nam đã nhận được trên 250 nghìn phần quà, bằng cả tiền mặt và hiện vật với tổng trị giá khoảng 75 tỷ đồng.

Bà Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam thông tin: "Với số quà này chúng tôi đã gửi tới nhứng địa phương, phụ nữ, trẻ em khó khăn, y-bác sỹ ở tuyến đầu chống dịch. Thông điệp của những phần quà này là san sẻ yêu thương, để không có một phụ nữ, trẻ em nào bị khóa khăn trong đại dịch. Chúng tôi cũng gửi đến lời kêu gọi các chị em phụ nữ cùng sát cánh bên nhau, tương thân tương ái, sẻ chia đùm bọc để giúp cho mọi người cùng vượt qua đại dịch".