Thái Nguyên: Gắn kết tình hữu nghị Việt Nam - Lào
Khen thưởng các tập thể, cá nhân của tỉnh Thái Nguyên có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân Việt Nam - Lào năm 2020

Trong những năm qua, Hội Hữu nghị Việt - Lào tỉnh Thái Nguyên đã trở thành cầu nối hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Thái Nguyên và Lào. Từ đó góp phần hình thành mô hình đối ngoại nhân dân, góp phần tích cực thúc đẩy hoạt động đối ngoại của tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi tới đất nước Lào anh em lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 45 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên đã đạt được. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Hội tích cực tham mưu cho tỉnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện giữa tỉnh Thái Nguyên và các địa phương của Lào.

Tại buổi lễ, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân Việt Nam - Lào năm 2020 đã được khen thưởng./.