Sau khoảng thời gian ngắn nắm quyền ở CLB TP HCM, Công Vinh đã khiến báo giới phải liên tục nhắc đến tên mình với những "chiêu độc" như tặng khán giả vé du lịch, mời Sơn Tùng M-TP đến biểu diễn hay thậm chí là thưởng nóng ngay cả khi đội nhà gặp thất bại.

shb da nang tp hcm cho duyen may cua chu tich cong vinh
Sự xuất hiện của Công Vinh khiến CLB TP HCM "thay da đổi thịt". (Ảnh: Hà Khánh)

Không thể phủ nhận, sức ảnh hưởng của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam cùng những "chiêu độc" kể trên đã góp phần vực dậy CLB TP HCM. Từ một đội bóng thuộc dạng trung bình yếu của V-League, giờ đây TP HCM đã vươn lên thứ 5. Họ thậm chí còn ngang điểm với đội xếp thứ 2 (Hải Phòng), cùng có 13 điểm và chỉ kém về hiệu số.

Theo thống kê, đội bóng của Công Vinh cũng đang dẫn đầu V-League về khoản "chi đậm" để thưởng cho cầu thủ. Sau 8 vòng đấu, CLB TP HCM đã bỏ ra 2 tỷ 950 triệu đồng để thưởng cầu thủ. Trong số này, chiến thắng ở phút cuối trước HAGL giúp các cầu thủ TP HCM nhận về 700 triệu, trong khi đó các chiến thắng trước Long An và XSKT.Cần Thơ cũng có giá trị giải thưởng lên tới nửa tỷ đồng.

shb da nang tp hcm cho duyen may cua chu tich cong vinh
CLB TP HCM (áo trắng) hiện tại là đối thủ đáng ngại với bất cứ đội bóng nào ở V-League. (Ảnh: Bích Thùy)

Với khí thế đang lên cao, SHB Đà Nẵng nhiều khả năng sẽ không phải là vật cản quá đáng ngại đối với CLB TP HCM. Đội bóng sông Hàn đang có phong độ "phập phù" và vị trí thứ 6 trên BXH phản ánh đúng thực lực của họ.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CLB TP HCM sẽ diễn ra lúc 17h ngày 11/3, trên SVĐ Chi Lăng và được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN, mời quý độc giả đón xem./.