samsung trinh dien giai phap man hinh chieu va kiem soat an ninh tai viet nam

Tại sự kiện Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy lần thứ 11 tại Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Samsung đã lần đầu mang đến các giải pháp giúp phát triển toàn nhà và trung tâm điều khiển thông minh, bao gồm: màn hình ghép video wall UDE55B, các dòng màn hình hiển thị SMART Signage QM55F và OH75F, bảng tương tác FLIP 55 inch và E-Board 75 inch, màn hình máy tính LC49J890 cùng với giải pháp phần mềm quản lý MagicINFO.

Trong đó, màn hình ghép video wall UDE55B được thiết kế để giúp vận hành trơn tru 24/7 bất chấp điều kiện ngoại cảnh, sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp với hiệu suất và chất lượng hình ảnh ổn định. Màn hình với độ sáng 500 nit có thể hiển thị các hình ảnh và thông điệp trực quan trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Samsung cho biết, mẫu sản phẩm này sở hữu công nghệ ghép màn hình với số lượng màn hình ghép có thể lên đến 250 tấm và thường được đặt ở sảnh các tòa nhà, trung tâm giám sát an ninh, phòng điều khiển.

samsung trinh dien giai phap man hinh chieu va kiem soat an ninh tai viet nam

Sản phẩm QM55F là màn hình trình chiếu UHD 55 inch được trang bị tấm nền chống lóa cho chất lượng hiển thị tối ưu và chế độ xoay nội dung, màn hình này có thể được lắp đặt theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc. Chức năng chia màn hình linh hoạt giúp tùy chỉnh hiển thị nhiều loại nội dung đa dạng theo nhiều nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cổng Display Port (DP) và tương thích SBB cho phép hiển thị nhiều nội dung UHD khác nhau.

Một mẫu màn hình máy tính Samsung CJ89 cũng gây chú ý với độ lớn màn hình lên đến 49 inch, màn hình cong cùng tỷ lệ 32:9 tương đương với hai màn hình 27 inch ghép. Màn hình có tích hợp tính năng KVM switch cho phép điều khiển hai thiết bị kết nối với màn hình chỉ bằng bàn phím và chuột, chỉ với nút nhấn một chạm tiện lợi đặt ngay cạnh dưới màn hình. Bên cạnh hai cổng USB-C, màn hình còn được trang bị nhiều cổng USB 3.0 với nhiều lựa chọn kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi mà không cần đến thiết bị hỗ trợ ngoài. Samsung nói rằng đây sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho hệ thống màn hình giám sát an ninh của các doanh nghiệp.