MU mất số tiền lớn để “tống tiễn” Rooney. Tờ The Sun cho hay, nếu muốn giải phóng hợp đồng với Wayne Rooney, MU sẽ phải trả 30 triệu bảng cho cầu thủ này. Đây được xem là số tiền đền bù hợp đồng với “gã Shrek”. Dù MU đã mở cửa cho Wayne Rooney ra đi nhưng không nhiều CLB sẵn sàng đón cầu thủ này bởi phải “gánh” mức lương quá lớn, lên tới 300.000 bảng/tuần.

nhat ky chuyen nhuong ngay 27 mu mat so tien lon de tong tien rooney
MU phải trả 30 triệu bảng nếu muốn giải phóng hợp đồng với Rooney

Chelsea đón “bom tấn” trong tuần tới. Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, trong tuần tới, trung vệ Antonio Rudiger sẽ tới kiểm tra y tế ở Chelsea. Số tiền mà The Blues phải chi ra để thuyết phục AS Roma nhả người vào khoảng 33,3 triệu bảng. Tính tới thời điểm này, Chelsea mới chiêu mộ 1 tân binh, đó là thủ thành Caballero.

Arsenal “cấm” Sanchez sang Man City. Theo báo giới Anh, HLV Wenger đã đưa ra thông điệp với cậu học trò Sanchez. Theo đó, anh không được phép chuyển tới thi đấu cho Man City, bằng không Arsenal chấp nhận mất trắng để giữ chân cầu thủ này thêm 1 năm.

PSG tranh Fabinho với MU. Theo nguồn tin từ tờ Goal, MU đang gặp khó ở vụ Fabinho khi PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil. Báo giới Pháp cho hay, nhiều khả năng MU sẽ phải chi 45 triệu bảng để sớm hoàn tất vụ này.

nhat ky chuyen nhuong ngay 27 mu mat so tien lon de tong tien rooney
MU gặp đối thủ lớn vụ Fabinho

Jurgen Klopp chốt tương lai của Daniel Sturridge. Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng ngăn Daniel Sturridge ra đi. Theo đó, ông khẳng định Liverpool không thể tìm được nhân tố chất lượng trên hàng công bởi giá chuyển nhượng của các cầu thủ tăng một cách chóng mặt.

Atletico Madrid sẽ mua Diego Costa rồi… cho mượn. Như đã biết, Atletico Madrid sẽ chịu lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA cho tới tháng 1/2018. Trong bối cảnh ấy, đội bóng thành phố Madrid đang tính sẽ chiêu mộ Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Sau đó, họ sẽ cho mượn cầu thủ này trong nửa mùa giải để Diego Costa có cơ hội ra sân.

Juventus tăng giá Wojciech Szczesny. Nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 8 triệu euro với Wojciech Szczesny(trước đó, họ chỉ trả 5 triệu euro cho người gác đền này). Dù vậy, Arsenal được cho là muốn thu về 15 triệu euro từ thương vụ này.

nhat ky chuyen nhuong ngay 27 mu mat so tien lon de tong tien rooney
Barcelona giải phóng hợp đồng với Jeremy Mathieu

Barcelona giải phóng hợp đồng với Mathieu. Ngày hôm qua, Barcelona đã chính thức thanh lý hợp đồng trước thời hạn 12 tháng với hậu vệ Jeremy Mathieu để cầu thủ này sang thử việc ở CLB Sporting Lisbon. Trong mùa giải vừa qua, hậu vệ người Pháp tựa như người thừa ở sân Nou Camp.

HLV Ancelotti khẳng định thích Sanchez. Phát biểu trước báo giới, HLV Ancelotti thừa nhận rất thích tài năng của Alexis Sanchez. Ông khẳng định rằng nếu có cơ hội, Bayern Munich nên chiêu mộ tiền đạo người Chile.