Sự thực về vụ Ibrahimovic rời MU. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ibrahimovic đã chủ động chia tay MU. Thực tế, Quỷ đỏ đã mời chân sút này ký hợp đồng mới nhưng Ibrahimovic đã từ chối đặc ân đó vì không muốn “ngồi không hưởng lương” trong quá trình hồi phục chấn thương.

Tờ The Sun còn cho hay tiền đạo 36 tuổi hoàn toàn có thể tiếp tục gắn bó với MU sau khi hồi phục chấn thương (dự kiến vào đầu năm 2018).

nhat ky chuyen nhuong ngay 126 su thuc ve vu ibrahimovic roi mu

Ibrahimovic chủ động xin rời MU

Arsenal tranh “Vua sút phạt” với Chelsea. Theo nguồn tin từ báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Hakan Calhanoglu của Leverkusen. Họ sẵn sàng chi 20 triệu euro để thuyết phục đội bóng Đức nhả cầu thủ này. Bản thân Hakan Calhanoglu cũng tính tới chuyện rời khỏi Leverkusen để tìm kiếm CLB lớn hơn. Dù vậy, hồi tháng 1, cầu thủ này đã thừa nhận có thể gia nhập Chelsea.

AC Milan chi đậm mua Andre Silva. Theo nguồn tin từ tờ SkySport Italia, trong thời gian qua, người đại diện của Andre Silva, siêu cò Jorge Mendes đã có vài cuộc gặp gỡ với hai sếp của AC Milan là Massimiliano Mirabelli và Marco Fassone. Tờ này cũng cho hay Rossoneri sẵn sàng chi 38 triệu euro để hoàn tất vụ này. Mức phí giải phóng hợp đồng của Andre Silva ở Porto vào khoảng 60 triệu euro.

Bayern Munich chiêu mộ người cũ Arsenal. Ngày hôm qua, Bayern Munich đã chính thức công bố chiêu mộ cựu cầu thủ Arsenal, Serge Gnabry từ Werder Bremen. Theo báo giới Đức, “Hùm xám” đã chi 8 triệu euro cho thương vụ này. Trước đó, Serge Gnabry đã thể hiện thái độ cứng rắn, quyết ra đi nên Werder Bremen chẳng thể giữ chân nổi cầu thủ chạy cánh này.

nhat ky chuyen nhuong ngay 126 su thuc ve vu ibrahimovic roi mu

Serge Gnabry chính thức là người của Bayern Munich

Southampton dọa kiện Chelsea. Mới đây, CLB Southampton đã dọa kiện Liverpool vì “đi đêm” với trung vệ Virgil van Dijk. Sau đó, The Kop đã phải xin lỗi Southampton và đồng thời rút lui khỏi thương vụ này. Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm qua, Southampton lại dọa kiện Chelsea vì hành vi tương tự với Virgil van Dijk.

HLV Capello sang làm việc ở Trung Quốc. Ngày hôm qua, CLB Jiangsu Suning đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Fabio Capello. Ông là HLV người Italia thứ 3 đang làm việc tại Trung Quốc sau Fabio Cannavaro và Marcello Lippi.

Buffon ngầm tiết lộ Juventus đã chiêu mộ xong Szczesny. Phát biểu trước báo giới, thủ thành Buffon khẳng định sẽ giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải tới. Bên cạnh đó, người gác đền kỳ cựu này cũng tiết lộ rằng Szczesny sẽ là người kế vị mình ở Juventus, còn Donnarumma sẽ thay thế anh ở đội tuyển Italia.

nhat ky chuyen nhuong ngay 126 su thuc ve vu ibrahimovic roi mu

Nhiều khả năng Szczesny sẽ cập bến Juventus

Riyad Mahrez “ế chỏng ế chơ”. Tiết lộ trên đài Elheddaf Television, tiền vệ Riyad Mahrez thừa nhận vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào, bất chấp việc anh đã công khai nguyện vọng rời khỏi Leicester City. Việc thi đấu không thành công trong mùa giải vừa qua là nguyên nhân khiến Riyad Mahrez không được nhiều CLB nhòm ngó.