Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo tại nhiều địa phương
Đồng chí Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà tết cho gia đình ông Nguyễn Bá Đạt tại xóm Quán Vuông 4, xã Trung Hội, Định Hóa.

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết tại huyện Định Hóa

Cũng trong ngày 21/1, đồng chí Đặng Xuân Trường, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết cho người có công ở huyện Định Hóa. Đồng chí đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Bá Đạt, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 61%, trú tại xóm Quán Vuông 4, xã Trung Hội. Ông Nguyễn Văn Hiểu, thương binh 41% trú tại xóm Cốc Lùng, xã Bảo Cường và ông Hoàng Tiến Trung, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 41%, trú tại xóm Bản Ngói, xã Kim Phượng. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho các gia đình. Mỗi phần quà trị giá 1.300.000 đồng.

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo tại nhiều địa phương
Đoàn đại biểu Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao 100 suất quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Đại Từ

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tặng quà tết cho người nghèo

Đoàn đại biểu Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích quốc gia 27/7 huyện Đại Từ. Tiếp đó, tại huyện Đại Từ, đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao 100 suất quà của Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Trung ương cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 150.000 đồng.

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo tại nhiều địa phương
Đồng chí Phạm Thái Hanh, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên tặng quà Tết cho các hộ nghèo xã Tân Lợi, Đồng Hỷ

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên thăm và tặng quà tết cho hộ nghèo ở xã Tân Lợi, Đồng Hỷ

Cũng trong ngày 20/1, đoàn của tỉnh do đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các hộ nghèo và các em học sinh có hoàn đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Lợi, huyện Đồng Hỷ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên đã trao tặng 44 suất quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mỗi suất trị giá 650 nghìn đồng; 218 suất cho các hộ cận nghèo với mỗi suất 500 nghìn đồng tiền mặt; 86 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các hộ nghèo, mỗi suất trị giá 650 nghìn đồng.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên đã gửi lời chúc mừng bà con nhân dân xã Tân Lợi, chúc bà con đón một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp trong thời gian tới tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã có sinh kế, nâng cao thu nhập để thoát nghèo bền vững./.