Tham gia hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy học viện, các bí thư, cấp trưởng, cấp phó các cơ quan, đơn vị trực thuộc học viện; trưởng, phó ban của các cơ quan, Viện Khoa học xã hội Nhân văn Quân sự; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm bộ môn các khoa; chủ nhiệm lớn (khóa) các hệ... Trung tướng Trần Đức Nhân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy học viện chủ trì hội nghị.

hoc vien chinh tri to chuc hoc tap quan triet trien khai thuc hien nghi quyet hoi nghi trung uong 4 khoa xii

Trung tướng Trần Đức Nhân phát biểu khai mạc hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị được quán triệt 3 nghị quyết, 1 kết luận của Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII). Phát biểu khai mạc hội nghị, Trung tướng Trần Đức Nhân nhấn mạnh: Các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 4 (Khóa XII) có ý nghĩa rất quan trọng, vừa có tính chiến lược lâu dài, vừa mang tính thời sự cấp bách, có tầm ảnh hưởng to lớn đối với việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Hội nghị lần này giúp các đại biểu tiếp thu, nghiên cứu, quán triệt một cách hệ thống, nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản, những điểm mới của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng. Từ đó, từng cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên đề cao trách nhiệm, liên hệ sát với tình hình thực tiễn, gương mẫu tự giác thực hiện và chỉ đạo cơ quan, đơn vị mình thực hiện có hiệu quả.

hoc vien chinh tri to chuc hoc tap quan triet trien khai thuc hien nghi quyet hoi nghi trung uong 4 khoa xii

Quang cảnh hội nghị.

Trên cơ sở chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy học viện, sau hội nghị lần này, các cấp ủy, bí thư cấp ủy, cán bộ chủ trì các cấp xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết của cấp mình một cách thiết thực, cụ thể, sát thực tiễn, có tính khả thi cao. Cán bộ, đảng viên thực hiện cam kết thực hiện gương mẫu về đạo đức, lối sống, không có biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa. Các cấp ủy, tổ chức Đảng gắn thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) với các nghị quyết khác của Trung ương và gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”...

Hội nghị sẽ kết thúc vào ngày mai (10-1).