Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Nguyên tặng quà và chúc tết các đảng viên lão thành trên địa bàn thành phố Thái Nguyên

*Ngày 3/2, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã tới thăm hỏi chúc tết các đảng viên lão thành trên địa bàn thành phố Thái Nguyên. Đoàn đã tới thăm hỏi Đảng viên Nguyễn Văn Phi, sinh năm 1922, Đảng bộ phường Tân Thịnh; Đảng viên Dương Kim Uyên, sinh năm 1927 và Đảng viên Nguyễn Thị Phong, sinh năm 1919, Đảng bộ phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên.

Tại đây, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Nguyên chúc các cụ mạnh khỏe, phát huy vai trò của người đảng viên, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ của đất nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và các đơn vị phối hợp đã trao trên tặng 200 suất quà cho gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Yên Lãng và La Bằng (Đại Từ).

*Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội đồng Đội tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn 2 xã Yên Lãng và La Bằng của huyện Đại Từ.

Tại đây, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và các đơn vị phối hợp đã trao trên tặng 200 suất quà bằng tiền mặt và hiện vật cho gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo và 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã. Đồng thời trao tặng 2 nhà vệ sinh có sử dụng vật liệu từ chai nhựa cho huyện Đoàn Đại Từ, tổng kinh phí hỗ trợ trên 350 triệu đồng.

Hoạt động đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào nghèo vùng sâu, vùng xa được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đầm ấm, an vui. Đồng thời, tạo sự đoàn kết, giáo dục và nâng cao tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ vì cộng đồng.

Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán
Đại diện địa phương và Hội hữu nghị Việt Nam - Lào Thái Nguyên tặng bánh chưng và quà tết cho lưu học sinh Lào

* Ủy ban nhân dân huyện Phú Lương phối hợp với Hội hữu nghị Việt Nam - Lào Thái Nguyên thăm và tặng quà cho lưu học sinh Lào đang học tại trường Đại học Sư Phạm, Đại học Thái Nguyên. Tại đây, lãnh đạo 2 đơn vị đã gửi lời chúc mừng năm mới cùng lời động viên các sinh viên Lào yên tâm ở lại trường trong dịp tết cổ truyền của Việt Nam do đại dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp. Nhân dịp này, huyện Phú Lương đã tặng 200 chiếc bánh chưng cho sinh viên Lào. Trường Đại học Sư Phạm, Đại học Thái Nguyên cũng đã trao tiền mừng tuổi cho các sinh viên Lào đang theo học tại trường./.