Trong thời gian qua, Martial đã không còn xuất hiện trong đội hình của MU. Thậm chí, cầu thủ này còn không có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu gần nhất với Huddersfield. Tờ The Sun cho rằng đó có thể là dấu chấm hết của Martial ở Old Trafford.

hlv solskjaer san sang tong khu martial khoi mu
Martial có thể bị tống khứ khỏi MU vào mùa Hè 2019

Tờ báo này cho hay, HLV Solskjaer rất không hài lòng vì thái độ trong tập luyện cũng như thi đấu của tiền đạo người Pháp. Trước thềm trận đấu với Chelsea, ông thầy người Na Uy đã “nổi điên” vì thái độ tập luyện “cẩu thả” của Martial.

Giờ đây, MU không còn thiết tha giữ chân Martial, bất chấp việc cầu thủ này vừa giai hạn hợp đồng. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ những đội bóng khác.

Martial gia nhập MU vào mùa Hè 2015 với giá 36 triệu bảng (có thể tăng lên 57,5 triệu bảng). Tuy nhiên, chân sút người Pháp vẫn không thể vươn tầm như kỳ vọng. Đặc biệt, trong mùa giải này, Martial bị chỉ trích khá nhiều vì thái độ thi đấu.

Martial không phải là cái tên duy nhất có thể rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Trong thời gian qua, có tin MU cũng muốn bán rẻ Alexis Sanchez để “giải phóng” quỹ lương khủng của cầu thủ này.

Ander Herrera và Juan Mata cũng trên đường rời MU sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này. Ander Herrera sẽ sang PSG, còn người đồng hương Juan Mata có thể cập bến Barcelona.