Một ngày trước trận đấu giữa đội tuyển Lào và tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, đại diện hai đội bóng là HLV trưởng đã có cuộc họp báo tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Lào.

hlv park hang seo thua nhan doi tuyen viet nam khong de thang lao

HLV Park Hang Seo đánh giá cao đội tuyển Lào

Phát biểu trước báo chí, HLV Park Hang Seo nói: “Trận đầu tiên với đội tuyển Lào không hề dễ dàng. Chúng tôi đã xác định được sự khó khăn khi phải làm khách tại đây. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã chuẩn bụ tốt nhất mọi thứ cả về tinh thần và thể lực. Tuyển Việt Nam không có cầu thủ nào bị chấn thương và đã sẵn sàng vào sân”.

HLV Park Hang Seo cho biết việc đối mặt với áp lực trước mỗi trận đấu, mỗi giải đấu là chuyện bình thường: “Là HLV, tôi luôn phải đương đầu với mọi áp lực từ Thường Châu tới Asiad ở Indonesia, và giờ đây là AFF Cup 2018 tại Lào”.

HLV người Hàn Quốc tiết lộ ông đã theo dõi kỹ tuyển Lào qua băng hình: “Tôi đã theo dõi một vài trận của đội tuyển Lào qua băng hình, và tôi nghĩ sẽ không dễ để đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Tuyển Việt Nam có 15 cầu thủ thuộc lứa U23, 8 cầu thủ còn lại thì trên 23. Đội tuyển Việt Nam có tuổi đời còn rất trẻ nhưng tôi tin họ sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là thắng trong từng trận đấu một”.

hlv park hang seo thua nhan doi tuyen viet nam khong de thang lao