Trả lời báo chí về việc nếu VFF mong muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, HLV người Hàn Quốc cười rất tươi rồi trả lời: “Đương nhiên là tôi đồng ý!”. Ông Park còn vui vẻ cho biết thêm: “Chắc các anh chị (báo chí) làm thế nào tạo áp lực với Liên đoàn để họ ký hợp đồng tiếp với tôi”.

HLV Park Hang Seo cho biết thêm, ngày 25/10 là tròn một năm ông dẫn dắt tuyển Việt Nam, sau đó là giải đấu quan trọng AFF Cup. Ngày 8/11, đội sẽ có trận đầu tiên.

hlv park hang seo sap gia han hop dong voi vff

HLV Park Hang Seo muốn được gia hạn hợp đồng sớm với VFF

“Mỗi trận là một trận chung kết để người dân Việt Nam không thất vọng. Mỗi trận, chúng tôi đều hướng đến kết quả tốt để sau này không có gì phải hối tiếc”, thầy Park nhấn mạnh.

Về mục tiêu ở AFF Cup sắp tới, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi sẽ chỉ biết cố gắng từng trận, còn mục tiêu ở AFF Cup, các bạn phải hỏi VFF. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”.

Sau gần 1 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, cả ĐTQG, U23 và Olympic, HLV Park Hang Seo đã gặt hái những thành tích ngoài mong đợi. Ông thầy người Hàn Quốc đã xây dựng được đội tuyển Việt Nam thành một tập thể giàu tính chiến đấu, kỷ luật, đoàn kết và có bản sắc.

Chính vì thế mà thầy Park rất được người hâm mộ Việt Nam yêu mến và tin tưởng. Tất cả đều mong muốn ông Park Hang Seo sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Hiện tại, sau khi kết thúc Asiad, thầy Park trở lại với công việc theo dõi giải V-League để đánh giá phong độ và tìm kiếm những nhân tố mới bổ sung cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm.