Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã vui mừng thông tin tới Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2021. Khẳng định về những kết quả trong năm vừa qua là nỗ lực cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên, đồng chí khẳng định đây sẽ là tiền đề quan trọng để năm 2022 và thời gian tới Thái Nguyên tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa theo đúng mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã xác định. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của đội ngũ cán bộ hưu trí; đồng thời, bày tỏ mong muốn các đồng chí phát huy tinh thần, bản lĩnh, kinh nghiệm và trí tuệ, tiếp tục nêu gương, đóng góp những ý kiến tâm huyết vào định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà Tết và chúc Ban Chủ nhiệm, cùng toàn thể hội viên Câu lạc bộ một năm mới sức khỏe, hạnh phúc.

Thay mặt Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã bày tỏ sự phấn khởi, tự hào về những kết quả mà tỉnh Thái Nguyên đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với Câu lạc bộ trong thời gian qua và khẳng định, các hội viên trong Câu lạc bộ sẽ tích cực đóng góp công sức của mình vào sự phát triển chung của tỉnh./.