Thủ môn

Kasper Schmeichel (Leicester City): Leicester City đã xuất sắc giành 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước Chelsea tại Stamford Bridge. Thủ thành Kasper Schmeichel góp công lớn giúp “Bày cáo” có kết quả này khi cản phá 7 cú dứt điểm của đối phương.

doi hinh tieu bieu vong 23 premier league pogba ruc sang

Kasper Schmeichel từ chối 7 cú dứt điểm của Chelsea

Hậu vệ

Harry Maguire (Leicester City): Harry Maguire đã khóa chết ngòi nổ Morata bên phía Chelsea, khiến cho tiền đạo này không tung ra cú đứt diểm nào. Với màn trình diễn xuất sắc ở mùa này, Harry Maguire đang nằm trong tầm ngắm của các CLB hàng đầu Premier League.

Jonny Evans (West Brom): Ngoài việc thi đấu vững chắc trong phòng ngự, Jonny Evans còn trực tiếp ghi bàn ngay phút thứ 4 giúp West Brom hạ gục Brighton ở vòng đấu này.

Antonio Valencia (Man Utd): Valencia đã đóng góp nhiều cho mặt trận tấn công của MU trong trận đấu với Stoke City với những tình huống dâng cao hỗ trợ. Cầu thủ này còn là người mở tỷ số sau pha sút chân trái đẹp mắt.

doi hinh tieu bieu vong 23 premier league pogba ruc sang

Paul Pogba rực sáng trong trận đấu với Stoke City

Tiền vệ

Paul Pogba (Man Utd): Trong vai trò tự do, Pogba đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở trận đấu với Stoke City. Ngoài việc điều phối trận đấu, cầu thủ này đã kiến tạo cho Valencia và Martial lập công. Hiện tại, Pogba đã có 9 pha kiến tạo thành bàn, cùng với De Bruyne và Leroy Sane dẫn đầu danh sách kiến tạo.

Oxlade Chamberlain (Liverpool): Trong ngày thay thế Coutinho, Chamberlain đã thi đấu tuyệt hay. Cầu thủ này đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo thành bàn giúp Liverpool hạ gục Man City với tỷ số 4-3.

Manuel Lanzini (West Ham): Manuel Lanzini là người hùng của West Ham trong chiến thắng 4-1 trước Huddersfield khi đóng góp tới 2 bàn thắng.

James Ward-Prowse (Southampton): Ward-Prowse đã ghi 2 bàn thắng giúp Southampton vượt lên dẫn trước Watford trong hiệp 1. Mặc dù vậy, Southampton lại chỉ giành được 1 điểm ở trận này.

doi hinh tieu bieu vong 23 premier league pogba ruc sang

Roberto Firmino giúp Liverpool quật ngã Man City

Tiền đạo

Roberto Firmino (Liverpool): Tiền đạo Brazil đã hoạt động năng nổ ở trận đấu với Man City. Cầu thủ này đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo giúp Liverpool giành chiến thắng ở trận này.

Harry Kane (Tottenham): Harry Kane vẫn tiếp tục tỏa sáng ở vòng đấu này khi lập cú đúp giúp cho Tottenham vượt qua Everton với tỷ số 4-0. Anh vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 20 bàn.

Calum Wilson (Bournemouth): Calum Wilson đã đặt dấu giày trong cả hai bàn thắng (1 bàn, 1 đường kiến tạo) giúp Bournemouth hạ gục Arsenal với tỷ số 2-1.