dinh hoa xe tai lat xuong song khien 1 nguoi tu vong
Hiện trường vụ tại nạn

Theo người dân tại khu vực này cho biết, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 20C – 08282 do tài xế Đỗ Xuân Hùng, sinh năm 1977, trú tại xóm 7, xã Sơn Cẩm (Phú Lương) điều khiển khi đang chở vật liệu phục vụ công trường xây dựng kè Sông Chu thì bất ngờ bị mất lái lật xuống lòng sông khiến tài xế Đỗ Xuân Hùng tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật ngửa nằm dưới lòng sông cạn và hư hỏng nặng. Nguyên nhân được xác định đây là đoạn đoạn đường hẹp, có dấu hiêu trơn trượt do trời mưa.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các công nhân đang làm việc tại công trường và một số người dân gần đó đã đến hiện trường để ứng cứu người bị nạn và thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện đã lập tức có mặt để làm công tác cứu hộ cứu, cứu nạn; đồng thời, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết khu vực xẩy ra tai nạn thuộc công trường đang xây dựng Kè Sông Chu do UBND huyện Định Hóa làm chủ đầu tư. Hiện nay cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc.