Đại học Thái Nguyên kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Thành lập từ năm 1994 đến nay, Đại học Thái Nguyên có 7 trường đại học thành viên và đơn vị trực thuộc. Trong suốt thời gian qua, các thế hệ thầy và trò Đại học Thái Nguyên đã luôn nỗ lực, vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội trong từng giai đoạn xây dựng và phát triển để tạo nên một môi trường năng động vượt trội. Với phương châm Lấy việc chăm lo cho người học là điểm nhấn; Lấy khoa học công nghệ và tư vấn là sức sống; lấy việc thay đổi mô hình quản trị đại học tiên tiến là động lực để phát triển, Đại học Thái Nguyên sẵn sàng đón nhận những cơ hội cùng thử thách mới trên chặng đường sắp tới để đưa uy tín và thương hiệu Đại học vươn cao, bay xa hơn nữa.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên bày tỏ sự kính trọng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các nhà giáo lão thành, các thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang có những cống hiến quan trọng trong sự nghiệp trồng người, đồng thời mong muốn trong chặng đường tiếp theo, Đại học Thái Nguyên sẽ tiếp tục phát triển và khẳng định thương hiệu là một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn của đất nước. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định tỉnh Thái Nguyên sẽ thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện và hỗ trợ ĐH Thái Nguyên trong việc nghiên cứu khoa học, triển khai các đề tài khả thi mang lại lợi ích chung cho địa phương.

Đại học Thái Nguyên kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại chương trình, Đại học Thái Nguyên đã vinh dự có 1 nhà giáo được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, 3 nhà giáo được nhận Huân chương Lao động hạng Ba, 19 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 tập thể nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên và nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục, nhân dịp này 19 thầy, cô giáo của Đại học Thái Nguyên được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đủ điều kiện đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư đã được vinh danh tại buổi lễ./.