Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ mười, khóa XIV
Các đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Bình
Tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin nhanh tới các cử tri về kết quả kỳ họp thứ mười, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp này đã diễn ra trong 18 ngày. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Quốc hội đã hoàn thành chương trình kỳ họp đã đề ra. Trong đó, đã thông qua 7 luật, 13 nghị quyết, cho ý kiến về 4 dự án luật. Quốc hội cũng thảo luận, góp ý kiến vào các dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và xem xét; cho ý kiến vào nhiều nội dung quan trọng khác của đất nước.
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ mười, khóa XIV
Các đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên tiếp xúc cử tri tại huyện Võ Nhai

Cử tri các địa phương đã bày tỏ sự vui mừng trước kết quả của kỳ họp đồng thời thể hiện sự tâm đắc với những câu hỏi chất vấn của các đại biểu Quốc hội trên cơ sở nắm chắc vấn đề của từng địa phương, nghiên cứu kỹ lưỡng tài liệu chất vấn và những câu trả lời thẳng thắn, súc tích với sự nghiêm túc, cầu thị, trách nhiệm, không né tránh, vòng vo của các thành viên Chính phủ.

Nhân dịp này, cử tri các địa phương cũng đề xuất những ý kiến về những vấn đề quan tâm để các đại biểu gửi tới kỳ họp Quốc hội sau./.