Là đơn vị chuyên khai thác đá, cát, sỏi, mua bán vật liệu xây dựng, vận tải hành khách và hàng hoá bằng đường bộ, thi công xây dựng giao thông, thuỷ lợi, các công trình dân dụng và xây lắp đường dây trạm biến áp điện…trong đó ngành nghề chính là khai thác đá phục vụ các công trình xây dựng, tính đến nay, Công ty TNHH Hải Bình đã khai thác được trên 60.000m3 đá. Do thị trường tiêu thụ khá trầm lắng nên doanh thu Công ty có phần giảm sút, từ đầu năm đến nay, doanh thu Công ty đạt trên 13 tỷ đồng, nộp thuế gần 1 tỷ đồng và đảm bảo lương cho hơn 60 công nhân với mức bình quân đạt gần 5 triệu đồng/người/tháng.

cong ty tnhh hai binh khai thac tren 60000m3 da
Dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH Hải Bình

Bên cạnh đó, công tác an toàn lao động cũng được Công ty đặt lên hàng đầu. Hiện nay, 100% công nhân và người lao động trong Công ty được học tập về an toàn vệ sinh lao động và phòng, chống cháy nổ. Qua đó, nhiều năm liền, Công ty không để xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nào.

Những tháng cuối năm, Công ty tiếp tục ổn định sản xuất tìm đầu ra cho sản phẩm, đảm bảo nguồn thu, ổn định cho người lao động yên tâm làm việc.../.