Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Phú Bình
Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo của xã Tân Hoà, huyện Phú Bình.

Trong chuyến thăm, tặng quà, được sự ủy quyền của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng 20 suất quà của Tổng Bí thư cho 20 hộ nghèo của xã Tân Hoà. Cũng tại chương trình, đồng chí đã tặng 72 suất quà cho 2 hộ gia đình chính sách và 70 hộ nghèo của xã Tân Hoà; trao tặng biển hỗ trợ xây dựng 5 nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 5 hộ nghèo khó khăn về nhà ở của huyện và trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh khó khăn của 2 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Hòa.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng dành tặng 20 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên phối hợp với Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam Thái Nguyên tặng 02 dàn máy vi tính cho 02 xóm Giàn và Đồng Ca phục vụ công tác chuyển đổi số.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị An, sinh năm 1924, là mẹ của liệt sĩ Nguyễn Tiến Dũng ở xóm Trụ Sở, xã Tân Hòa. Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống và chúc gia đình vui Xuân, đón Tết đầm ấm, an vui. Nhân dịp này, đồng chí đã trao tặng gia đình bà Nguyễn Thị An một chiếc tivi cùng nhiều phần quà ý nghĩa./.