Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2022- 2027
Bữa cơm nhân ái tại Trung tâm bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên.

Đến hẹn lại lên vào ngày 24 hàng tháng các thành viên trong CLB nhân ái cùng nhau có mặt ở Trung tâm bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh để sửa soạn, nấu nướng những món ăn ngon dành tặng cho các đối tượng hiện đang được nuôi dưỡng tại trung tâm. Dù chỉ là những món ăn bình dị những trong đó chứa đựng bao tình cảm của sự yêu thương và sẻ chia.

Em Nguyễn Phương Linh - Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên chia sẻ: "Hôm nay con thấy các cô các chú nấu ăn rất ngon, con rất vui và cảm ơn tấm lòng của các cô, các chú".

Ngoài nấu tặng 66 suất ăn, CLB còn trao tận tay 66 suất bánh và sữa cho các đối tượng ở đây.

Bà Trương Minh Thu - Trưởng phòng Quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng đối tượng, Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên cho biết: "Mọi người ở đây đều cảm nhận được sự ấm áp, sẻ chia từ cộng đồng, họ cũng yêu thương, tin tưởng và gắn bó với Trung tâm nhiều hơn. Chúng tôi thấy rằng những bữa cơm nhân ái như thế này rất được mong chờ".

Chị Nguyễn Thị Mai - Chủ nhiệm CLB Nhân ái 11-11 Thái Nguyên chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy rất vui, rất ấm lòng khi tất cả mọi người ở đây đều đón nhận những tình cảm sẻ chia từ CLB Nhân ái 11-11. Thời gian tới chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng các mạnh thường quân để chia sẻ nhiều hơn nữa".

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2022- 2027

Được biết, Câu lạc bộ Nhân ái 11-11 Thái Nguyên được thành lập từ năm 2015 với hơn 30 thành viên và nhiều mạnh thường quân. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của CLB nhằm góp phần chia sẻ với các đối tượng tại Trung tâm để họ có thêm động lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống cũng như sự vất vả của các cán bộ, nhân viên đang công tác tại đây./.