200 hoc sinh ngheo vuot kho hoc gioi duoc nhan hoc bong sam sung
Ông Lee Cheol Ku, Phó Tổng Giám đốc Công ty điện tử Samsung Việt Nam Thái Nguyên và đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi. Ảnh. Trịnh Sơn

Tại chương trình, các đại biểu và các em học sinh đã được nghe giới thiệu khái quát và thăm quan hoạt động sản xuất của Công ty Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên. Cùng với sản xuất, trong những năm qua, Công ty luôn đồng hành cùng tỉnh trong nhiều hoạt động từ thiện, xã hội. Theo đó, công ty đã đóng góp hàng trăm triệu ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh, tặng xe lăn cho người khuyết tật và tổ chức nhiều hoạt động khác như: xây nhà, sửa chữa nhà cho người nghèo, hiến máu tình nguyện…Năm 2016 cũng là năm thứ 2, Công ty Samsung đồng hành với Hội Khuyến học tỉnh tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi với 200 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Thị Bích Hồng đánh giá cao hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Công ty và đề nghị cùng với kinh doanh, Công ty tiếp tục đồng hành cùng các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể để có nhiều việc làm ý nghĩa hơn nữa vì an sinh xã hội./.