uy ban kiem tra tinh uy thai nguyen gap mat cac dong chi nguyen la lanh dao qua cac thoi ky
Toàn cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Bá Hoàng

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Theo đó, các chỉ tiêu cơ bản của tỉnh đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch. Tình hình an ninh - chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững, các chính sách an sinh xã hội được triển khai thực hiện có hiệu quả, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao.

Công tác xây dựng Đảng được tăng cường trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Với công tác kiểm tra Đảng, Ủy ban Kiểm tra các cấp đã làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, được cán bộ, đảng viên và nhân dân tin tưởng.

Bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, cũng như sự lớn mạnh về số lượng, chất lượng đội ngũ làm công tác kiểm tra Đảng. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy qua các thời kỳ mong muốn đội ngũ làm công tác kiểm tra không ngừng tự học, tự rèn luyện, phấn đấu giỏi về chuyên môn, trong sáng về phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng giao phó.