tiep tuc tuyen truyen cac nghi quyet hoi nghi bch tu 6 tu 7 khoa xii cua dang
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được lãnh đạo huyện Đồng Hỷ báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ huyện thời gian qua. Theo đó, trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền huyện, tình hình kinh tế - xã hội đã có bước phát triển nhanh, bền vững. Qua hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 24, nhiệm kỳ 2015 - 2020, hầu hết các chỉ tiêu đề ra đều đạt và vượt kế hoạch.

Các đại biểu cũng được lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông toàn quốc, tỉnh Thái Nguyên 7 tháng và các giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trong những tháng cuối năm 2018; một số vấn đề thời sự quốc tế, trong nước.

Định hướng tuyên truyền trong tháng 9, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị: Đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền chùm các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, Trung ương 7, khoá XII của Đảng và kết luận Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; đẩy mạnh tuyên truyền các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội những tháng cuối năm 2018 và các hoạt động thông tin tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước trong thời gian tới như Quốc khánh 2/9, Ngày thành lập MTTQ Việt Nam…/.