hanh trinh do hanh trinh cua nhung trai tim nhan ai
Đồng chí Hà Thị Bích Hồng trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiến máu và vận động hiến máu.

Hành trình Đỏ lần thứ VII năm 2019 tổ chức xuyên suốt từ 1/5 đến ngày 15/9, hành trình sẽ đi qua 39 tỉnh, thành phố với mục tiêu vận động và tiếp nhận tối thiểu 60 nghìn đơn vị máu từ người hiến máu tình nguyện. Đây là lần thứ 5 Thái Nguyên tổ chức hưởng ứng Hành trình đỏ với kết quả vận động được hàng trăm nghìn đơn vị máu, góp phần quan trọng vào chủ động nguồn máu sạch, kịp thời đáp ứng nhu cầu điều trị, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người dân.

Những năm qua, tỉnh Thái Nguyên đã tích cực tuyên truyền vận động hành trăm tình nguyện viên và hàng nghìn lượt đoàn viên, sinh viên và mọi tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu thông qua nhiều chương trình, cuộc vận động. Trong khuôn khổ chương trình Hành trình đỏ năm 2019, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như dâng hương tại khu tích lịch sử Đại đội 915 đội 91 Bắc Thái tại phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên, diễu hành tuyên truyền phong trào toàn dân tham gia hiến máu, thăm tặng quà các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, trong đó nổi bật là ngày hội hiến máu tình nguyên với chủ đề Thái Nguyên ngàn trái tim hồng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Nguyên đã tôn vinh những tập thể, cá nhân những hạt nhân nòng cốt trong lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, làm cho hoạt động hiến máu tình nguyện đã trở thành hình ảnh đẹp nhất trong những hình ảnh đẹp của cuộc sống.