doan khoi cac co quan tinh thai nguyen phat dong thang thanh nien nam 2018
Gần 300 cán bộ, đoàn viên thuộc 54 đơn vị đoàn cơ sở đã tham gia trồng cây ngay tại khuôn viên Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Nguyên. Ảnh: Lăng Khoa

Tại buổi lễ, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã phát động Tháng thanh niên năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan sáng tạo dựng xây đất nước” và một số nội dung trọng tâm: Tập trung phát huy một cách tối đa vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội và các hoạt động đồng hành, chăm lo bồi dưỡng thanh niên; phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong tham gia xây dựng Đoàn, xây dựng Đảng. Đoàn khối cũng đề nghị các cơ sở đoàn chủ động tham mưu với Cấp ủy Đảng, tranh thủ sự hỗ trợ kịp thời chính quyền và xã hội hóa các nguồn lực để tổ chức và cụ thể hóa nội dung của các hoạt động thanh niên có ý nghĩa trong tháng 3 này, hướng đến chào mừng kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngay sau lễ phát động, gần 300 cán bộ, đoàn viên thuộc 54 đơn vị đoàn cơ sở đã tham gia trồng cây ngay tại khuôn viên Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Nguyên. Trước đó, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đã có nhiều phần quà ý nghĩa nhằm tri ân đến những người có công với cách mạng, các thế hệ đi trước đã sẵn sàng hy sinh tuổi thanh xuân, máu thịt để bảo vệ hòa bình cho đất nước.