Hội CCB Khối Doanh nghiệp tỉnh có trên 600 hội viên. Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017 các cấp Hội đã bám sát vào kế hoạch hoạt động của cấp uỷ và sự chỉ đạo về chuyên môn của tổ chức Hội cấp trên, tham gia học tập có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước, Chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các Hội quần chúng. Tích cực vận động các hội viên gương mẫu đi đầu trong phong trào thi đua.

dai hoi hoi cuu chien binh khoi doanh nghiep tinh lan thu iii nhiem ky 2017 2022
Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Hội khóa III, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Cựu chiến binh cấp trên

Đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh, các hội viên luôn nêu cao trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, ổn định sản xuất, việc làm, nâng cao đời sống của người lao động, bảo đảm các mục tiêu kế hoạch đề ra. Các cấp Hội thường xuyên phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong doanh nghiệp quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với các hội viên; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động ở cơ quan và địa phương.

Nhiệm kỳ 2017-2022, Hội CCB khối Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục xây dựng Hội vững mạnh, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh; thường xuyên củng cố, làm tốt công tác xây dựng tổ chức cơ sở Hội phù hợp với tình hình thực tiễn của doanh nghiệp. Phấn đấu hằng năm có 95% các Hội, chi hội cơ sở đạt trong sạch, vững mạnh; 100% gia đình hội viên đạt Gia đình văn hoá. Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Hội khóa III, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và bầu đại biểu đi dự Đại hội Cựu chiến binh cấp trên./.