vietbank va vnpt media hop tac cung cap dich vu tai chinh so

Vietbank và VNPT-Media ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ tài chính số.

Với mong muốn hiện thực hóa và đem đến những tiện tích tốt nhất cho khách hàng trong kỷ nguyên số, VNPT-Media hôm nay (28/8) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác cùng Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) để cùng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tích cực trong dịch vụ tài chính số.

Các dịch vụ được VNPT-Media cung cấp trong giai đoạn này bao gồm: dịch vụ kết nối cổng thanh toán, dịch vụ thu hộ, dịch vụ ví điện tử và nhiều dịch vụ khác.

Sự hợp tác giữa VNPT-Media và Vietbank hứa hẹn sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và thanh toán các dịch vụ hiện có của VNPT như cước viễn thông, học phí Vnedu, viện phí His, dịch vụ hành chính công Igate,...

Điều này cho phép các khách hàng ở khu vực xa trung tâm vẫn có thể trải nghiệm những dịch vụ tài chính một cách đơn giản, thuận tiện mà vẫn đảm bảo các chế độ bảo mật theo quy định của Ngân hàng nhà nước, quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Quang Liêm, Phó TGĐ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) kiêm Chủ tịch Tổng công ty Truyền thông tin tưởng: “Với những lợi thế nổi bật của hai đơn vị về nền tảng khách hàng rộng lớn, hệ thống mạng lưới kênh bán hàng rộng khắp, đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ đạt lại hiệu quả cao cho cả hai bên."

Ông Nguyễn Thanh Nhung, TGĐ Vietbank cũng cam kết mở rộng kênh phân phối cung cấp dịch vụ, hướng tới xây dựng và phát triển nền tảng khách hàng, tăng cường hợp tác về nhiều mặt để đảm bảo lợi ích của hai bên trong công cuộc phát triển của kỷ nguyên số.

Được biết trong giai đoạn hai, VNPT-Media và Vietbank sẽ tiếp tục mở rộng cung cấp các dịch vụ tài chính số khác như chấm điểm tín dụng xếp hạng khách hàng, cho vay tín dụng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng,... được thiết kế riêng trên thế mạnh của mỗi bên về dữ liệu, công nghệ, tập khách hàng,...