Thúc đẩy chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải thăm, động viên tập thể cán bộ, người lao động Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG.

Năm 2022, mặc dù, phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và sự biến động của thị trường thế giới, nhưng nhờ các chính sách phục hồi kinh tế, sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của cấp ủy, chính quyền các cấp và sự nỗ lực, chủ động trong triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp của cộng đồng doanh nghiệp, nên hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn đã cơ bản khôi phục. Các doanh nghiệp đều cố gắng hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số và quan tâm chăm lo đời sống Tết cho cán bộ, người lao động.

Biểu dương những kết quả đáng ghi nhận của các đơn vị trong năm qua, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng chí đề nghị các cấp, ngành của tỉnh sớm quan tâm, giải quyết theo thẩm quyền và tổng hợp, tham mưu các nội dung kiến nghị thuộc thẩm quyền của cấp trên để báo cáo, xem xét giải quyết. Các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm đến thu nhập và đời sống tinh thần của người lao động; đẩy mạnh chuyển đổi số và tăng trưởng theo hướng bền vững. Nhân dịp đầu xuân mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc đến tập thể Ban lãnh đạo, người lao động của các đơn vị sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất, kinh doanh đề ra, qua đó đóng góp tích cực và quan trọng vào sự phát triển của địa phương./.