Mourinho khen ngợi học trò không tiếc lời

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà, MU đã triển khai một thế trận rất hợp lý. Bàn thắng của Mkhitaryan giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm. Đây là chiến thắng quan trọng, chấm dứt chuỗi trận hòa của MU.

the thao 24h mourinho goi chien thang cua mu la than ky
HLV Mourinho hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Tottenham. (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho hay: "Tôi đã dự tính trước đây là một trận đấu khó khăn. Rất may các cầu thủ của tôi đã giũ được phong độ ổn định suốt trận. Dù chỉ giành được thắng lợi 1-0 nhưng đối với chúng tôi lúc này, ba điểm là một điều thần kỳ".

"Tôi cảm thấy hơi tiếc với những cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 2. Nếu tận dụng tốt, chúng tôi có thể thắng đậm hơn. Nhưng dù sao, tôi cũng rất muốn khen ngợi tinh thần của học trò trong trận này".

Thắng trận này, MU đứng thứ 6 với 24 điểm. Họ còn cách mục tiêu top 4 đến 6 điểm. Nhưng nếu giữ được phong độ như hiện tại, mục tiêu lọt vào top 4 không phải là quá xa vời với MU.

Nữ kình ngư Trung Quốc bị cấm thi đấu 2 năm vì chất cấm

Vận động viên bơi lội Trung Quốc Chen Xinyi vừa phải nhận lệnh cấm thi đấu 2 năm từ Liên đoàn bơi lội thế giới (FINA), sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm tại Olympic Rio hồi tháng 8.

Tại Olympic Rio 2016 vừa qua, vận động viên mới 18 tuổi này về đích thứ 4 ở nội dung 100m bướm, nhưng sau đó cô đã không được phép thi đấu nội dung 50m tự do, sau khi có kết quả dương tính với chất cấm được gọi là diuretic hydrochlorothiazide.

Đây là loại chất cấm dùng trong thể thao, ngoài việc giúp giảm cân cho các vận động viên còn có tác dụng che giấu các loại thuốc cấm khác khi pha loãng nước tiểu trong hoạt chất của nó./.