Như đã biết, hôm qua, Iniesta đã chính thức nói lời chia tay CLB Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc. Sự ra đi của “thánh” Andres là được dự đoán trước. Mặc dù vậy, sau khi anh nói lời chia tay, nhiều ngôi sao trong làng túc cầu vẫn cảm thấy nghẹn ngào.

the gioi bong da tri an iniesta sau khi tuyen bo roi barcelona

Messi thấy vinh dự khi được sát cánh cùng Iniesta

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Messi tri ân người đồng đội: “Andres, cảm ơn anh vì tất cả những gì làm được cho thế giới bóng đá. Việc được tận hưởng những khoảnh khắc cùng anh thực sự là vinh dự lớn. Chúng ta đã có những kỷ niệm khó quên cùng nhau. Tôi chúc anh có được những gì tốt nhất trong chương tiếp theo trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Anh thực sự là thiên tài, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi sẽ rất nhớ anh!”.

Tiền đạo Pedro viết: “Cảm ơn anh vì tất cả mọi thứ. Được sát cánh cùng anh là vinh dự lớn. Chúc anh may mắn trong chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp”.

Iker Casillas bùi ngùi: “Thật vui khi được tận hưởng thứ bóng đá ở anh tại Tây Ban Nha và chúng ta từng cùng nhau khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha. Cùng nhau, chúng ta đã vô địch World Cup. Ở hai đầu chiến tuyến tại CLB, chúng ta luôn dành cho nhau sự tôn trọng lớn. Chúc anh may mắn. Cảm ơn Iniesta”.

Sergio Ramos cũng lên tiếng cảm ơn Iniesta: “Cảm ơn Andresinho. Cảm ơn Iniesta. Người bạn lớn của tôi”.

Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu viết: “Anh sẽ mãi nhận được sự biết ơn từ CLB Barcelona cũng như thế giới bóng đá. Hôm nay không phải là ngày chia tay. Hẹn sớm gặp lại”.

Fernando Torres viết: “Chúng ta đã cùng nhau tận hưởng nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi sẽ nhớ mãi anh. Cảm ơn Iniesta”.

the gioi bong da tri an iniesta sau khi tuyen bo roi barcelona

Torres sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc sát cánh bên Iniesta

HLV Pep Guardiola cũng tri ân cậu học trò cũ: “Tôi muốn cảm ơn anh ấy. Mọi người đều nghĩ rằng HLV sẽ giúp đỡ các cầu thủ nhưng ngược lại, Iniesta đã giúp tôi hiểu hơn về các trận đấu, thông qua việc xem anh ấy thi đấu. Hy vọng rằng Iniesta sẽ trở lại Barcelona để dạy cho những cầu thủ trẻ và thậm chí là những cầu thủ chuyên nghiệp”.

Trong khi đó, HLV Zidane cho rằng Iniesta xứng đáng nhận Quả bóng vàng: “Thật khó để chứng kiến cầu thủ vĩ đại như anh ấy ra đi. Tôi không nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ của Barcelona mà chỉ đơn thuần là cầu thủ bóng đá.

Tôi đã gặp anh ấy 2,3 lần và thấy rằng đó là người sở hữu lối chơi quyến rũ, tận tâm trên sân cỏ Tôi thích những cầu thủ như vậy. Tôi thực sự ngưỡng mộ Iniesta và chúc anh ấy thành công trong tương lai. Rõ ràng, Iniesta xứng đáng giành Quả bóng vàng trong sự nghiệp”.

Sau khi chia tay Barcelona, Iniesta đã khẳng định không muốn thi đấu ở châu Âu. Thay vào đó, nhiều khả năng anh sẽ sang Trung Quốc chơi bóng.