Vận động viên Vương Thị Huyền đã nhận Huy chương Vàng môn cử tạ hạng 45kg nhưng điều đáng nói, Quốc kỳ của Việt Nam đã không xuất hiện trong lúc Quốc ca vang lên tại nhà thi đấu của Tổ hợp thể thao Rizal Memorial.

Vận động viên Vương Thị Huyền đã xuất sắc giành tấm Huy chương Vàng môn cử tạ hạng cân 45kg dành cho nữ.

Một chiến thắng xứng đáng khi chị đã cho thấy sự vượt trội so với những đối thủ còn lại trong ngày thi đấu chiều 1/12 tại nhà thi đấu của Tổ hợp thể thao Rizal Memorial.

Tuy nhiên, ở thời khắc quan trọng nhất, khi Quốc ca Việt Nam vang lên tại nhà thi đấu của tổ hợp thể thao Rizal Memorial, quốc kỳ của Việt Nam đã không xuất hiện.

Không chỉ riêng quốc kỳ Việt Nam mà ngay cả quốc kỳ của Indonesia (Huy chương Bạc) và Philippines (Huy chương Đồng) cũng không có.

Thay vì hướng về phía quốc kỳ, các vận động viên đành phải hướng tới về phía màn hình LED phía sau lưng, nơi có tấm bảng ghi kết quả thi của các vận động viên.

Ban tổ chức ngay sau đó đã nhận lỗi cho việc quên tiến hành nghi lễ kéo cờ.

Và trong buổi chiều muộn, khi vận động viên Lại Gia Thành giành Huy chương Vàng cử tạ ở hạng cân 55kg dành cho nam, ban tổ chức đã sửa sai. Quốc kỳ Việt Nam đã xuất hiện ở thời điểm Quốc ca Việt Nam vang lên trong lễ trao Huy chương Vàng cho Gia Thành./.