San sẻ yêu thương, chắp cánh ước mơ
Thông qua các ki-ốt CSR, từ năm 2019 đến nay, nhân viên Samsung Việt Nam đã quyên góp gần 5 tỷ đồng ủng hộ nhiều chương trình ý nghĩa

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên... Như thường lệ, sau khi nhận lương tháng, chị Lê Thị Giang đã tranh thủ rẽ qua nhà ăn công ty, nơi có đặt 1 Ki ốt CSR, để quẹt thẻ, ủng hộ 5000 đồng cho dự án Con đường ước mơ tháng 12.

Chị Lê Thị Giang, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên chia sẻ: “Giống như nhiều người, mình cũng không nhớ đã quẹt thẻ bao nhiêu lần, nhưng chắc rằng tháng nào mình cũng quẹt thẻ để ủng hộ chương trình “Con đường ước mơ”.

Dự án “Con đường ước mơ” do Samsung Thái Nguyên phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh triển khai nhằm hỗ trợ cho những trẻ em dưới 15 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dự án được vận hành thông qua 03 ki-ốt CSR đặt tại Samsung Thái Nguyên. Sau 2 năm, dự án “Con đường ước mơ” đã trao hỗ trợ cho 21 trẻ em trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 2,1 tỷ đồng.

Ông Lee Byeong Kuk, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên cho biết: “Dự án Con đường ước mơ là sự tiếp nối các hoạt động trách nhiệm xã hội của công ty dựa trên giá trị cốt lõi, là tôn trọng con người và phát triển đồng thịnh vượng, với tinh thần hạnh phúc là sẻ chia. Sự sẻ chia đóng góp từ nhân viên sẽ là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa cho những hoàn cảnh kém may mắn”.

Thông qua các ki-ốt CSR, từ năm 2019 đến nay, nhân viên Samsung Việt Nam đã quyên góp gần 5 tỷ đồng ủng hộ nhiều chương trình ý nghĩa, như: chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19; ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung hay ủng hộ nhiều nhân viên của công ty có hoàn cảnh khó khăn…

Phụ huynh của em Nguyễn Duy Tùng, nhân vật được thụ hưởng của Chương trình “Con đường ước mơ” chia sẻ: “Chương trình có ý nghĩa với các em, các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn vượt qua được lúc khó khăn nhất…”.

“Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, với sự chung tay của hơn 110.000 nhân viên, Samsung Thái Nguyên hy vọng sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh… Chung tay xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.