Chỉ còn hơn một ngày nữa Samsung sẽ chính thức trình làng chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note 9 của hãng, tuy nhiên hàng loạt ảnh, video về thiết kế và cấu hình của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ trong thời gian qua và mới đây thêm một loạt ảnh chính thức, được Samsung sử dụng để giới thiệu về các tính năng nổi bật trên chiếc smartphone sắp ra mắt, cũng vừa bị rò rỉ. Từ những hình ảnh này đã giúp giới công nghệ nắm được các tính năng mới đáng chú ý trên Galaxy Note 9.

ro ri loat anh he lo tinh nang moi dang chu y tren galaxy note 9

Bức ảnh hé lộ viết S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth

Trong loạt ảnh quảng cáo này, tính năng được Samsung đề cập đến nhiều nhất chính là cây viết S Pen trên Galaxy Note 9, điều này cho thấy hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ đầu tư mạnh vào việc cải tiến tính năng trên cây viết này.

ro ri loat anh he lo tinh nang moi dang chu y tren galaxy note 9

Kết nối Bluetooth giúp S Pen trở thành điều khiển từ xa cho Galaxy Note 9

Đáng chú ý tin đồn về việc viết S Pen trên Galaxy Note 9 được tích hợp kết nối Bluetooth đã được xác nhận qua loạt ảnh bị rò rỉ. Việc trang bị kết nối Bluetooth sẽ giúp viết S Pen trở thành một thiết bị điều khiển từ xa cho Galaxy Note 9, mà nút bấm trên cây viết S Pen có thể sử dụng để điều khiển camera, điều khiển trình diễn slide hoặc điều khiển các ứng dụng trên sản phẩm mà không cần phải chạm tay vào màn hình.

ro ri loat anh he lo tinh nang moi dang chu y tren galaxy note 9

Hình ảnh quảng cáo cho thấy Galaxy Note 9 sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ

Ngoài ra Samsung cũng tăng cấp độ áp lực của cây viết S Pen trên Galaxy Note 9 giúp người có cảm giác thật và tự nhiên nhất như đang viết trên giấy khi sử dụng cây viết này trên màn hình Galaxy Note 9.

Cải tiến đáng chú ý thứ 2 trên Galaxy Note 9 được hé lộ qua loạt ảnh quảng cáo đó là camera trên sản phẩm, khi Galaxy Note 9 cũng sẽ được trang bị camera khẩu độ kép tương tự như trên Galaxy S9+.

ro ri loat anh he lo tinh nang moi dang chu y tren galaxy note 9

Galaxy Note 9 sẽ được trang bị camera khẩu độ kép, mô phỏng mắt của con người

Bên cạnh đó Samsung dường như cũng sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo vào chức năng camera trên Galaxy Note 9 để tự động nhận diện khung cảnh chụp, giúp tối ưu các thiết lập trên camera như độ tương phản, cân bằng trắng, khẩu độ... từ đó cho phép người dùng chụp được những bức ảnh với chất lượng tốt nhất.

ro ri loat anh he lo tinh nang moi dang chu y tren galaxy note 9

Hình ảnh quảng cáo cho thấy Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp trí tuệ nhân tạo vào camera để chụp ảnh tốt hơn

Cuối cùng tính năng đáng chú ý trên Galaxy Note 9 bị hé lộ đó là cho phép biến chiếc smartphone này thành một chiếc máy tính cá nhân chỉ bằng với một sợi cám kết nối. Nhiều khả năng Galaxy Note 9 sẽ hỗ trợ kết nối trực tiếp giữa sản phẩm với màn hình lớn ở bên ngoài và sau khi kết nối, giao diện của sản phẩm sẽ được thay đổi để mang lại trải nghiệm như một chiếc máy tính cá nhân.

ro ri loat anh he lo tinh nang moi dang chu y tren galaxy note 9

Galaxy Note 9 dễ dàng kết nối với màn hình bên ngoài và biến thành máy tính cá nhân chỉ bằng một dây cáp

Dẫu sao đây vẫn chỉ là các thông tin bị rò rỉ và để biết rõ hơn về các tính năng mới trên Galaxy Note 9, vẫn cần phải chờ cho đến khi sự kiện đặc biệt của Samsung diễn ra vào ngày 9/8 tới đây để ra mắt chiếc smartphone cỡ lớn này.