Thông tin từ Công an thành phố Nam Định cho biết, đơn vị này đang truy tìm thanh niên đã trêu ghẹo 2 thiếu nữ rồi hành hung khiến 1 trong 2 thiếu nữ phải nhập viện. Sau đó, cả nhóm thanh niên bỏ đi trên xe ô tô, trước khi đi, thanh niên hành hung thiếu nữ còn để lại số điện thoại của mình để thách thức.

phan ung vi bi treu gheo 2 thieu nu bi nam thanh nien hanh hung
Hai thiếu nữ bị hành hung trong quán (ảnh cắt từ camera nhà hàng)

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 21h10 ngày 4/6, chị V.H.G (19 tuổi), trú tại thành phố Nam Định và chị N.T.V (18 tuổi) cùng nhau ngồi ăn tại bàn số B8 của quán ăn Gogi tại số 11 đường Đông A, xã Lộc Hoà, thành phố Nam Định.

Trong lúc đang dùng bữa, 1 trong 4 người mặc áo phông đen ngồi bàn B7 đã quay sang bàn của 2 chị V. và G. dùng điện thoại chụp ảnh và trêu ghẹo. Khi bị phản ứng, thanh niên này đã quay sang cãi vã với 2 cô gái.

Sẵn hơi men, đối tượng đã nhặt 2 chiếc cốc thuỷ tinh dùng để uống bia trên bàn ném thẳng vào đầu, người chị V.H.G khiến chị G bị rách trán dài 5cm, phải khâu 9 mũi, rách vai phải dài 3 cm, phải khâu 5 mũi. Nam thanh niên tiếp tục lao sang bàn bên cạnh, túm tóc và tát liên tiếp vào mặt chị V. mặc cho 3 người bạn cùng nhóm can ngăn.

Sau đó, cả nhóm thanh niên bỏ đi trên xe ô tô chiếc Kia Morning màu ghi xám biển 18A-09.738. Trước khi đi, đối tượng còn thách thức bằng cách để lại số điện thoại của mình.

Nhận được thông tin báo của nạn nhân, Đội hình sự, Công an thành phố Nam Định đã điều tra, xác minh được đối tượng mặc áo đen đã hành hung 2 thiếu nữ tên là Phạm Thế Cường (24 tuổi), trú tai tổ 11, thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Công an thành phố đã triệu tập đối tượng để làm rõ thì Cường đã bỏ trốn khỏi địa phương./.