Nâng cao ý thức tiết kiệm điện - đã psts 2.6
Ngay từ đầu năm, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã chỉ đạo các đơn vị thành viên chuẩn bị tốt những điều kiện cần thiết để đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định cho khách hàng trong mùa nắng nóng.

Mặc dù ngay từ đầu năm, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã chỉ đạo các đơn vị thành viên chuẩn bị tốt những điều kiện cần thiết để đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định cho khách hàng trong mùa nắng nóng, tuy nhiên, những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao… đặc biệt là trong các khung giờ cao điểm vào buổi tối, nên đã xảy ra tình trạng mất điện cục bộ tại 1 số địa điểm trên địa bàn TP Thái Nguyên.

Ông Hoàng Quốc Chí, Giám đốc Điện lực TP Thái Nguyên cho biết: "Thời điểm nắng nóng từ 36 độ C trở lên, chúng tôi sẽ dừng toàn bộ những công việc liên quan đến cắt điện để đảm bảo phục vụ tốt cho người dân. Trên địa bàn một số phường của TP Thái Nguyên xảy ra tình trạng mất điện cục bộ từng khu vực nhỏ do việc quá tải do sử dụng điện của người dân tăng lên, đặc biệt là nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát, công suất lớn. Khi có tình trạng đó xảy ra chúng tôi rất nhanh cấp điện lại cho các phụ tải".

Nâng cao ý thức tiết kiệm điện - đã psts 2.6
Tình trạng nắng nóng được dự báo sẽ tiếp diễn trong vài ngày tới và sẽ còn nhiều đợt nắng nóng trong mùa hè năm nay.

Tình trạng nắng nóng được dự báo sẽ tiếp diễn trong vài ngày tới và sẽ còn nhiều đợt nắng nóng trong mùa hè năm nay. Bởi vậy, người dân hãy đồng hành với ngành điện thông qua những việc làm thiết thực để tiết kiệm điện bởi “Người người tiết kiệm điện, nhà nhà sẽ có điện”…/.