Mới đây Bộ TT&TT đã cho phép MobiFone khai thác dải số mới 08966. Đây được đánh giá là một dải số đẹp, mang ý nghĩa phát tài phát lộc, vĩnh cửu trường tồn, hứa hẹn sẽ được khách hàng ưa chuộng.

Việc đầu số mới được bổ sung lần này sẽ khiến cho tài nguyên kho số MobiFone tăng lên đáng kể, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng. 08966 cũng đem đến cơ hội hấp dẫn cho người dùng di động tại Việt Nam có thêm lựa chọn để sử dụng mạng di động MobiFone – mạng viễn thông với 25 năm hình thành, phát triển với chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Khách hàng có thể lựa chọn sim số đẹp đầu 08966 hay tất cả các đầu số khác như 090, 093, 012, 0898, 0899 trực tiếp từ kho số lớn nhất của Tổng công ty MobiFone một cách tiện lợi, nhanh chóng qua website chọn số Online. Đây là kênh phân phối sim số chính thức từ nhà mạng MobiFone giúp bảo vệ khách hàng khỏi những rủi ro khi mua sim trôi nổi trên thị trường.

mobifone chinh thuc ra mat dai so truong phat loc
Khách hàng chọn số trên website.

Để sở hữu một sim di động ưng ý, khách hàng chỉ cần truy cập website chọn số Online, tìm kiếm và đăng ký giữ số sau đó mang chứng minh thư tới cửa hàng MobiFone gần nhất để hòa mạng sim.

Trong quá trình giao dịch khách hàng có thể liên hệ tới hotline 0931.000.666 hoặc tổng đài 9090 của MobiFone để được hỗ trợ khi cần thiết.

mobifone chinh thuc ra mat dai so truong phat loc
Khách hàng đăng ký tại cửa hàng MobiFone.

Hướng dẫn cách chọn sim trên trang Chọn số Online của MobiFone:

Đầu tiên khách hàng truy cập vào website chonso.mobifone.vn. Trang web sẽ hiển thị các thông tin như Tìm số, Loại số, Tình Trạng, Loại thuê bao, người dùng nhập các thông tin theo thứ tự để tìm số theo ý muốn, chọn đầu số (090, 093, 012x, 089). Nhập đuôi số cần tìm (chỉ nhập < 6 chữ số không tính đầu số, VD: 891, *33*, 99*). Chọn Tất cả hoặc chọn Số thường, Số đẹp, các loại số khác theo nhu cầu. Chọn Trong kho hoặc chọn Tất cả để thấy cả danh sách số, chọn Tất cả hoặc chọn Trả trước hoặc Trả sau.

Sau khi tìm được số ưng ý, nhấn nút Giữ số ở cuối dòng để giữ số. Nhập thông tin cá nhân của bạn mà hệ thống yêu cầu, thực hiện tiếp các bước cho đến khi thông báo thành công. Mang mã giữ số được cấp ở bước báo thành công và chứng minh thư ra cửa hàng MobiFone gần nhất để hòa mạng sim.

Phí hòa mạng tại cửa hàng là 50.000đ cho cả thuê bao trả trước và 60.000đ cho cả thuê bao trả sau. Phí giữ số với thuê bao cam kết là 10.000đ/lần, miễn phí với thuê bao thường.