chuyen mang giu so li do khach chon mobifone

Theo các chuyên gia viễn thông, hiện trên thị trường có khoảng 120 triệu thuê bao di động, trong đó khoảng 8 triệu thuê bao trả sau. Trên thực tế, nhu cầu chuyển mạng giữ số sẽ tập trung vào các thuê bao của các nhà mạng nhỏ có chất lượng và vùng phủ sóng 3G-4G ít hơn chuyển sang nhà mạng có vùng phủ tốt hơn và giá rẻ hơn.

Vì vậy, việc triển khai chuyển mạng giữ số sẽ là cuộc đua giữ khách hàng không rời mạng của các nhà mạng. Trong cuộc đua này, ngoài yếu tố kỹ thuật như chất lượng mạng, vùng phủ sóng, thì vấn đề ưu đãi giá cước, data, chăm sóc khách hàng sẽ quyết định việc nhà mạng có mất thêm thuê bao hay không.

Trên các diễn đàn, việc chuyển mạng giữ số cũng được các thành viên bàn tán sôi nổi. Với nhà mạng MobiFone, nhiều thuê bao lâu năm khẳng định “không bao giờ muốn chuyển sang mạng khác” là bởi dịch vụ tuyệt vời từ việc gọi tổng đài được chuyển vào đường dây ưu tiên đến các quà tặng nhỏ mà tinh tế mỗi dịp sinh nhật.

Trong khi đó, nhiều người đang là thuê bao mạng khác cũng hé lộ mong muốn gia nhập đại gia đình MobiFone bởi những đặc quyền sáng tạo mà nhà mạng này dành riêng cho các thuê bao của mình.

Dưới đây là các lí do MobiFone lọt ‘tầm ngắm’ của nhiều khách hàng trong làn sóng chuyển mạng giữ số.

Lên đời ‘dế cưng’ - chuyện nhỏ bởi đã có MobiFone lo: Với các fan của Dải ngân hà hay Táo khuyết, việc trải nghiệm các phiên bản smartphone mới nhất trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi trở thành thuê bao MobiFone. Nhờ cái bắt tay với 2 đại gia Samsung và Apple, MobiFone có chính sách hỗ trợ cực hời cho các dòng smartphone mới nhất cả về gói cước, data lẫn chính sách miễn đặt cọc.

Tìm thấy ‘chất riêng’ trong từng gói dịch vụ: Có một điều kì lạ là từ người già hay người trẻ, nông dân, công nhân hay nhân viên văn phòng đều dễ dàng tìm cho mình một điều gì đó riêng biệt trong các dịch vụ của MobiFone. Đó là bởi MobiFone tiên phong trong cá thể hóa các gói cước dịch vụ theo nhu cầu cộng đồng.

Với nhân viên văn phòng yêu thích giải trí, gói Film+ hay Iflix sẽ cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày. Cộng đồng nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước GTGT miễn phí như Nhà nông xanh. Nhằm giúp các gia đình có thể quản lý sử dụng điện thoại cũng như kiểm soát sự truy cập internet của trẻ nhỏ, MobiFone có mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm lên đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx, chỉ với 100.000đ/tháng là cả gia đình kết nối được với mạng Internet tốc độ cao.

Với doanh nhân, MobiFone có gói cước đẳng cấp như VIP, S Class kèm theo những ưu đãi cực lớn về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế… Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp nhiều giải pháp cho doanh nghiệp như hóa đơn điện tử mBill, tổng đài di động 3C, phần mềm quản lý dịch vụ vận tải mTracker…

Trong lĩnh vực OTT, MobiFone phát triển Witalk dịch vụ tiện ích giúp cho thuê bao của MobiFone kết nối liên lạc qua internet với chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với cước gọi/nhắn tin thông thường.

Mới đây, MobiFone ra mắt Mbiz360, cung cấp giải pháp viễn thông tổng thể, chủ động tạo gói cước nhóm, phân bổ chi phí gọi thoại, data cho từng cá nhân, cấp bậc, miễn phí nội nhóm, ngọi nhóm ưu đãi, không phí cài đặt, không phí quản trị, vận hành …giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 40% chi phí.

Món hời giá cước: Gia nhập MobiFone với gói cước trả sau MobiF, khách hàng trả cước thuê bao 0 đồng, dung lượng data tăng 6 lần với giá không đổi. Bên cạnh đó, với những khách hàng hay xê dịch và không thể rời mạng một giây, giá chuyển vùng quốc tế của MobiFone cũng khá vừa túi với mức giảm 99,9% đối với cước data và đến 77% đối với dịch vụ thoại, tin nhắn. Nếu không muốn roaming, khách chỉ cần xài dịch vụ MobiWifi là không cần lo ngại kết nối Internet. Dịch vụ này cho phép truy nhập internet từ nhiều thiết bị cùng một lúc.

Là một nhà mạng đã từng giữ kỷ lục nhiều năm liền chăm sóc khách hàng tốt nhất, MobiFone nhận định chuyển mạng giữ số là một thử thách, đồng thời là cơ hội làm mới và trở lại chiếm lĩnh thị trường. Trong bối cảnh diện phủ sóng, công nghệ, giá cước của các mạng đã tương đương nhau, yếu tố quyết định khách hàng lựa chọn dịch vụ của nhà mạng nào sẽ phụ thuộc vào chế độ chăm sóc khách hàng, trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng đó.