Tuần trước, hãng tin Bloomberg dẫn lời một nguồn tin thân cận từ Samsung tiết lộ Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào ngày 9/8, sớm hơn 2 tuần so với phiên bản Galaxy Note 8 ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên, nhiều khả năng thời điểm ra mắt của chiếc smartphone cao cấp này thậm chí sẽ còn được đẩy lên sớm hơn.

lo thoi gian va dia diem ra mat galaxy note 9

Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào ngày 2 hoặc ngày 9/8 tới đây?

Theo Ice Universe, tài khoản Twitter thường xuyên đăng tải các thông tin chính xác về những sản phẩm công nghệ sắp ra mắt thì Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào ngày 2 hoặc ngày 9/8 tại một sự kiện đặc biệt diễn ra ở thành phố New York (Mỹ).

Tài khoản Twitter đến từ Hàn Quốc này cũng đã cho đăng tải hình ảnh về lớp vỏ bảo vệ dành cho Galaxy Note 9, cho thấy cụm camera kép ở mặt sau sản phẩm sẽ được bố trí theo chiều ngang giống như trên Galaxy Note 8, nhưng cảm biến vân tay đã được đưa xuống phía dưới cụm camera kép, thay vì nằm ngang hàng. Điều này sẽ giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn với cảm biến vân tay trên sản phẩm.

lo thoi gian va dia diem ra mat galaxy note 9

Hình ảnh lớp vỏ bảo vệ được cho là của Galaxy Note 9 cho thấy sản phẩm sẽ có cụm camera kép bố trí theo chiều ngang, cảm biến vân tay nằm phía dưới

Theo một số nguồn tin khác, Galaxy Note 9 sẽ sở hữu màn hình vô cực như các mẫu smartphone cao cấp gần đây, với kích cỡ 6,4-inch sử dụng công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2960x1440. Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Snapdragon 845 thế hệ mới của Qualcomm hoặc vi xử lý Exynos 9810 do Samsung phát triển, cùng với 6GB bộ nhớ RAM đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Dung lượng pin trên sản phẩm cũng được nâng cấp lên 4.000mAh để giúp kéo dài hơn thời gian sử dụng.

Việc Galaxy Note 9 ra mắt sớm được xem là động thái để Samsung đón đầu loạt iPhone mới mà nhiều khả năng được Apple ra mắt vào tháng 9, bao gồm phiên bản iPhone 9 và bộ đôi iPhone X mới (iPhone Xs và iPhone X Plus).

Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận nào về thời điểm ra mắt Galaxy Note 9.