Càng gần đến ngày Galaxy Note10 được ra mắt, thông tin và hình ảnh của sản phẩm xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, trang công nghệ SlashLeaks, nổi tiếng với việc đăng tải những hình ảnh bị rò rỉ về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, vừa cho đăng tải những hình ảnh về lớp vỏ bảo vệ của Galaxy Note10.

Những hình ảnh do SlashLeaks đăng tải một lần nữa khẳng định lại thiết kế mới trên Galaxy Note10, khi sản phẩm sẽ sở hữu cụm 3 camera được bố trí theo chiều dọc và lệch về phía trái ở mặt sau thân máy, thay vì được bố trí ở giữa như trên Galaxy Note9 hay Galaxy S10 được ra mắt gần đây.

lo anh lop vo bao ve cho thay thiet ke moi cua galaxy note10 ra mat ngay 108
lo anh lop vo bao ve cho thay thiet ke moi cua galaxy note10 ra mat ngay 108
Ảnh lớp vỏ bảo vệ của Galaxy Note10 do SlashLeaks đăng tải cho thấy thiết kế camera hoàn toàn mới

Cảm biến đo nhịp tim và cảm biến vân tay cũng không còn hiện diện ở mặt lưng của Galaxy Note10, cho thấy Samsung đã tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình như trên Galaxy S10 và có thể đã loại bỏ cảm biến đo nhịp tim trên sản phẩm. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng Samsung đã phát triển công nghệ mới, tích hợp cảm biến đo nhịp tim vào bên trong màn hình của Galaxy Note10 và nếu điều này là sự thật thì đây là một tính năng ấn tượng và đáng trông đợi trên chiếc smartphone mới của Samsung.

Ngoài ra, mặt trước của Galaxy Note10 trong hình ảnh do SlashLeaks đăng tải cũng cho thấy Galaxy Note10 sở hữu camera trước dạng “đục lỗ” và nằm ngay chính giữa màn hình.

Lộ thời điểm ra mắt của Galaxy Note10

Một thông tin khác có liên quan đến chiếc smartphone mới của Samsung đó là thời điểm ra mắt của sản phẩm. Tờ báo ETNews (Hàn Quốc) dẫn lời các nguồn tin thân cận với Samsung tiết lộ Galaxy Note10 sẽ được chính thức trình làng vào ngày 10/8 tới đây. Trước đó phiên bản Galaxy Note9 đã được ra mắt vào ngày 9/8 năm ngoái và nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt vào ngày 10/8 để phù hợp với số hiệu của phiên bản sản phẩm.

Nguồn tin cũng cho biết hơn 2 tuần sau khi ra mắt, Galaxy Note10 sẽ được bán ra thị trường vào ngày 25/8.

lo anh lop vo bao ve cho thay thiet ke moi cua galaxy note10 ra mat ngay 108
Galaxy Note10 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản có kích thước màn hình khác nhau

Theo các thông tin bị rò rỉ trước đó, Galaxy Note10 sẽ được ra mắt với 2 phiên bản Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ (hoặc Galaxy Note10 Pro), trong đó phiên bản Galaxy Note10 sở hữu màn hình 6,3-inch chỉ hỗ trợ mạng 4G cùng bộ nhớ RAM 8GB, còn phiên bản Note10+ có màn hình 6,7-inch sẽ hỗ trợ mạng 5G và có bộ nhớ RAM lên đến 12GB. Các thông tin bị rò rỉ cũng cho biết Galaxy Note10 sẽ có mức giá từ 1.100USD đến 1.200USD, trong khi đó giá bán của Galaxy Note10+ hiện vẫn chưa rõ, nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn phiên bản Galaxy Note10.