Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, tập hợp rộng rãi các tầng lớp và có vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Với nhiều hoạt động thiết thực, hướng về cơ sở, năm 2022, tỷ lệ thu hút hội viên tăng 16%, nâng số hội viên Hội Phụ nữ toàn tỉnh lên 304 nghìn hội viên.

Ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định, với những nỗ lực của mình, phụ nữ Thái Nguyên đã ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong thời kỳ đổi mới. Cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện của tổ chức, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn, mỗi chị em phụ nữ chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đảm nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà tổ chức giao phó. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới các cấp Hội Phụ nữ cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục bình đẳng giới; giáo dục chính sách pháp luật liên quan đến phụ nữ; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tập hợp sức mạnh các tầng lớp phụ nữ, đi đầu trong mảng, lĩnh vực mới, nhất là trong công tác chuyển đổi số, qua đó góp phần vào sự phát triển của địa phương, đất nước.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, hội viên, các chị em phụ nữ toàn tỉnh sức khoẻ, đoàn kết, hạnh phúc trong gia đình và toả sáng trong công việc.