Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp năm mới
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp đón xuân mới và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, quốc phòng an ninh và đối ngoại của tỉnh trong năm 2021. Đồng chí khẳng định những kết quả nổi bật của tỉnh có sự đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Bước sang năm 2022, với tinh thần “Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, phục hồi phát triển” toàn Đảng bộ tỉnh sẽ tiếp tục tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; phấn đấu tăng trưởng kinh tế đạt 8%. Với quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, đồng chí mong muốn các thế hệ cán bộ, lãnh đạo đi trước với trí tuệ, kinh nghiệm sẽ tiếp tục cố vấn, tham gia góp ý, hiến kế để tập thể Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh hoàn thành tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ ấn tượng sâu sắc cùng niềm tin, sự phấn khởi trước bước phát triển vượt bậc của tỉnh, đồng thời mong muốn và kỳ vọng tập thể lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục là một tập thể đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đương đầu với khó khăn, thử thách, dám đổi mới, sáng tạo vì lợi ích nhân dân, vì Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại./.