Các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Lê Văn Tuấn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Lâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Xuân Trường, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng tập thể cán bộ, hội viên phụ nữ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và nghe lãnh đạo Hội thông tin một số kết quả công tác của Hội đã đạt được từ đầu năm đến nay.

lanh dao tinh chuc mung can bo hoi vien phu nu nhan ngay 2010
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa, chúc mừng cán bộ, hội viên Phụ nữ tỉnh Ảnh.Trịnh Sơn

Theo đó, thời gian qua, nội dung và phương thức hoạt động của Hội LHPN tỉnh đã có nhiều đổi mới, ngày càng phong phú, gắn liền với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các cấp Hội đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; triển khai thực hiện hiệu quả các đề án của Chính phủ; tuyên truyền, vận động cán bộ hội viên tích cực tham gia thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Đặc biệt, Hội đã tổ chức tốt công tác vận động, hỗ trợ các hội viên phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, xây dựng gia đình hạnh phúc. Trong năm 2015, Hội đã phối hợp với các đơn vị đào tạo tổ chức 36 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho gần 2.000 cán bộ Hội các cấp; phát triển mới 3.444 hội viên, nâng tổng số hội viên trong toàn tỉnh lên trên 248 nghìn người.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ Hội, các thế hệ phụ nữ trong toàn tỉnh,đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn với những nỗ lực đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động, các cấp Hội sẽ ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong đời sống kinh tế - xã hội tại địa phương, tiếp tục khẳng định vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới với 8 chữ vàng: Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang,đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển về mọi mặt của tỉnh.