HLV Stefano Pioli được ban lãnh đạo CLB Inter Milan bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng, thay thế HLV Frank de Boer bị sa thải. HLV Stefano Pioli dẫn dắt Inter Milan với bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2018.

HLV 51 tuổi từng dẫn dắt 10 CLB Italia, trước khi tới Inter Milan. Danh sách các đội bóng ông từng dẫn dắt có những cái tên đáng chú ý như Parma, Sassuolo, Chievo, Palermo, Bologna và Lazio.

inter milan bo nhiem huan luyen vien moi

HLV Stefano Pioli dẫn dắt Inter Milan với bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2018

(Ảnh: Getty)

Hiện tại, Inter Milan đang đứng thứ 9 tại Serie A, với 17 điểm/12 trận. Tại Europa League, qua 3 lượt đầu vòng bảng, Inter đang xếp chót bảng K, với vỏn vẹn 3 điểm và đối mặt với nguy cơ bị loại sớm. Kết quả thất vọng trên là lý do dẫn tới việc HLV De Boer bị sa thải vào ngày 01/11, chỉ 85 ngày sau khi nhậm chức. De Boer chỉ giúp Inter giành 5 trận thắng, 2 hòa/14 trận đấu ở mọi đấu trường.

Trước đó, De Boer được kỳ vọng sẽ vực đội bóng thành Milan trở lại làm một trong những thế lực tại Serie A, sau khi có quãng thời gian dẫn dắt CLB Ajax thi đấu rất thành công tại giải vô địch Hà Lan.

Stefano Pioli là HLV thứ 9 của Inter Milan, từ khi Jose Mourinho rời đội bóng này vào năm 2010. Trận đầu tiên Stefano Pioli dẫn dắt Inter Milan sẽ là cuộc đối đầu với kình địch AC Milan vào ngày 20/11./.