Do đã hết hy vọng cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A nên C.Ronaldo không góp mặt trong trận đấu với Sampdoria. Cùng với đó, hàng loạt cầu thủ khác của Juventus như Douglas Costa, Sami Khedira, Mario Mandzukic, Alex Sandro, Mattia Perin, Federico Bernardeschi và Blaise Matuidi cũng không hành quân tới sân Marassi ở trận đấu này.

vang cronaldo juventus thua soc trong ngay chia tay hlv allegri
Juventus hứng chịu thất bại trước Sampdoria

Chính vì lý do đó, HLV Allegri đã tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất trong trận đấu này. Những tài năng trẻ như Pinsoglio (thủ môn), Pereira, Moise Kean (tiền đạo) đã được sử dụng ngay trong đội hình xuất phát.

Với lực lượng suy giảm nghiêm trọng, Juventus đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trên sân của Sampdoria. Đây là lời chia tay buồn với HLV Allegri, người sẽ rời khỏi Juventus sau khi mùa giải này kết thúc.

Ở trận cầu mang tính thủ tục, Juventus và Sampdoria nhập cuộc khá thoải mái. Tuy nhiên, chính vì lý do đó, tốc độ của trận đấu lại không cao.

Hai đội không có đủ quyết tâm để tạo nên những pha bóng có tính đột biến cao. Có cảm tưởng như họ ra sân cho đủ nghĩa vụ.

Ngôi sao số 1 của Sampdoria, Quagliarella đã có một vài lần uy hiếp khung thành Juventus trong hiệp 1 nhưng cầu thủ này lại dứt điểm quá thiếu chính xác.

vang cronaldo juventus thua soc trong ngay chia tay hlv allegri
HLV Allegri đã có lời chia tay buồn với Juventus

Sang hiệp 2, Juventus đã chơi tốt hơn hiệp 1. Phút 52, Dybala tung ra cú vô lê nhưng bóng đi vọt xà.

Thậm chí, phút 80, tài năng trẻ Moise Kean đã đưa được bóng vào lưới khung thành của Sampdoria nhưng trọng tài lại không công nhận vì lỗi việt vị.

Sau tình huống này, Sampdoria đã vùng lên. Kết quả, phút 84, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Defrel phối hợp với Gabbiadini trước khi dứt điểm trúng chân trung vệ Rugani. Bóng đi đổi hướng khiến thủ thành Pinsoglio bất lực. 1-0 cho Sampdoria.

Tỷ số được ấn định 2-0 cho Sampdoria ở phút 90. Cầu thủ vào sân thay người Caprari đã có pha đá phạt đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu:

Sampdoria: Rafael; Sala, Ferrari, Colley, Bereszynski; Praet, Barreto (Vieira 70), Linetty; Ramirez (Caprari 57); Defrel, Quagliarella (Gabbiadini 78)

Juventus: Pinsoglio; Caceres, Rugani, Chiellini (Bonucci 65), De Sciglio; Cuadrado, Bentancur, Emre Can (Portanova 59); Dybala, Kean, Pereira (Nicolussi Caviglia 75)