Thông tin đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 (PS CTTS tối 5 10)
Toàn cảnh buổi họp báo thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra trong 03 ngày (11 - 13/10/2020) tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh. Phiên khai mạc và bế mạc sẽ được truyền hình, phát thanh trực tiếp trên các kênh sóng của Đài PT-TH Thái Nguyên.

Với sự tham gia của 350 đại biểu chính thức, Đại hội sẽ thực hiện 4 nhiệm vụ quan trọng là: Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020; Xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ tỉnh khóa XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX; Thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Bầu Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XX và Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tại họp báo, đại diện các cơ quan cũng đã trao đổi thêm với báo chí về chỉ tiêu phát triển của tỉnh trong nhiệm kỳ qua, phương hướng trong nhiệm kỳ mới, những vấn đề mà báo chí quan tâm về công tác chuẩn bị cho đại hội. Để tạo điều kiện tốt nhất cho công tác tuyên truyền tại Đại hội lần thứ XX của Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên, trung tâm Báo chí Đại hội đã được thành lập, trong quá trình tác nghiệp, các phóng viên, báo chí sẽ được trang bị máy tính cấu hình cao, có đường truyền Internet, Hotline và hệ thống Wifi tốc độ cao cùng màn hình chuyển hình ảnh, âm thanh trực tiếp từ hội trường chính đến trung tâm Báo chí.

Phát biểu tại họp báo, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa to lớn đối với toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị Đại hội đã cơ bản hoàn tất; Đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội; Đặc biệt là kết quả mà tỉnh Thái Nguyên đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, các chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới để mỗi người dân, mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững chủ trương nghị quyết Đại hội; tạo sự thống nhất trong tư tưởng và là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới và những năm tiếp theo./.