[Photo] Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX
Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên phát biểu

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo đó, trong 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra. Với sự thành công của đại hội, đồng chí kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thống nhất, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực, phấn đấu xây dựng tỉnh Thái Nguyên phát triển nhanh và bền vững theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XX đã đề ra. “Kính thưa các đồng chí đại biểu, thưa toàn thể nhân dân. Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh sẽ có nhiều thời cơ và thuận lợi mới, song cũng còn không ít khó khăn, thách thức đan xen, đòi hỏi chúng ta phải có luôn nỗ lực phấn đấu với quyết tâm chính trị cao nhất nhằm tạo các bứt phá mới hoàn thành toàn diện và vượt mức các mục tiêu mà nghị quyết đại hội đề ra. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng anh hùng, nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo,chung sức, đồng lòng, thi đua phấn đấu xây dựng Thái Nguyên ngày càng phồn thịnh, trở thành tỉnh phồn thịnh nhất miền bắc theo lời căn dặn của Bác Hồ vĩ đại”.

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025
Toàn cảnh chương trình nghệ thuật chào mừng

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX gồm 12 tiết mục do tập thể nghệ sĩ của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh và Nhà thiếu nhi thành phố Thái Nguyên phối hợp biểu diễn. Các tiết mục được dàn dựng công phu thể hiện niềm tự hào, niềm tin sắt son với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.

Đông đảo nhân dân tham dự chương trình đã được sống trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi về một kỳ Đại hội thành công.

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025
Đông đảo nhân dân tham dự, thưởng thức chương trình nghệ thuật

Anh Nguyễn Mai Biển, Bí thư Đoàn Thanh niên Khối Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên nêu quyết tâm: “Tôi cũng như các đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh cảm thấy rất vui mừng trước thành công của Đại hội. Và chúng tôi nhận thức rằng, tuổi trẻ, đoàn viên của Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu mà nghị quyết Đại hội đã đề ra”.

Bà Phạm Thị Thùy Nga, Tổ 12, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên phấn khởi cho biết: “Rất vui khi được xem chương trình này. Cảm thấy rất tự hào là người thành phố Thái Nguyên”.

Chương trình nghệ thuật đã khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết của nhân dân Thái Nguyên, tạo khí thế mới trong lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra./.