Họp báo Kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021 (TS 4/12)
Toàn cảnh buổi họp báo

Kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khoá XIII dự kiến diễn ra trong 3 ngày từ 9-11/12 tại Hội trường UBND tỉnh. Kỳ họp sẽ xem xét, thảo luận trên 40 báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết do thường trực HĐND, các Ban HĐND, UBND và các cơ quan tư pháp của tỉnh trình. Trong đó, có nhiều nội dung quan trọng liên quan đến vai trò giám sát của cơ quan dân cử ở địa phương và có tác động lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021, cũng như cả giai đoạn 2021-2025, cụ thể hoá mục tiêu nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Cũng tại kỳ họp lần này, HĐND tỉnh sẽ xem xét kiện toàn công tác cán bộ theo thẩm quyền. Dự kiến, sẽ có 38 nghị quyết được thông qua tại kỳ họp này, trong đó có 10 nghị quyết về công tác cán bộ.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn đề nghị Thường trực HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng trả lời một số vấn đề liên quan đến công tác tổ chức kỳ họp và các nội dung được xem xét, quyết nghị tại kỳ họp.

Phát biểu kết luận, Thường trực HĐND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí tuyên truyền, phản ánh đầy đủ, chính xác, kịp thời về kỳ họp và hoạt động của HĐND tỉnh để cử tri, nhân dân trên địa bàn tiện theo dõi, nắm bắt, qua đó góp phần làm nên thành công chung của kỳ họp./.